Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Thách Thức Danh Hài tập 1: Cô giáo triệu like HOT khi nói yêu Trấn Thành

Tối qua (2/11), Thách Thức Danh Hài tập 1 đã lên sóng tập đầu tiên với phổ biến tiết mục đầy dí dỏm khiến cho giám khảo Trường Giang - Trấn Thành phấn khích.

Bộ đôi giám khảo và MC Ngô Kiến Huy.

“Cô giáo youtube” Cẩm Hà gây sốt ngay tập khởi đầu

Với sự chất phác, mộc mạc, thí sinh Cẩm Hà đã tạo được cảm tình cho cả người xem lẫn giám khảo bởi cách thủ thỉ chân tình cùng niềm vui thánh thiện. Cẩm Hà vốn là một thầy giáo nhưng đã nghỉ việc mà hiện nay đang ở nhà khiến cho công việc nội trợ và bán áo quần trực tuyến.

Trong phần thi trước tiên, cô giáo Cẩm Hà đã biểu lộ kỹ năng tấu hài, tự hướng dẫn tình huống theo cách diễn tả của bản thân mình. Chị đã khéo léo lồng ghép hết các chương trình “hot” bây chừ vào chính câu chuyện mà chị đang kể mà câu chuyện này là nhắm thẳng đến Trấn Thành và còn nói yêu anh làm cho cả hai giám khảo bật cười không ngớt dù thời điểm dự thi của chị vẫn còn.

Với cảnh huống này, Trấn Thành vẫn cảm thấy hào hứng nên anh mong muốn chị tiếp tục diễn cho tới hết bài thi. Và lần này, chị lại chinh phục được nhì vị giám khảo bởi nét diễn hài hước riêng không lẫn với ai.

Trấn Thành không lần chần trao cho chị biệt danh “Thí sinh triệu like”. Trường Giang còn san sẻ vui rằng chắc chị bán hàng ế lắm nên suốt ngày coi hết các show trên kênh youtube mới thuộc lòng được hết tên các chương trình.

Tới phần thi thứ ba, chị khiến chương trình “nổ tung” bởi những tiếng cười tràn ngập khi “đá xéo” giám khảo lùn và chị còn dự đoán rằng chắc giám đốc chương trình Thách Thức Danh Hài khoái “gu lùn”. Tới đây, lần trước tiên “Mười Không dễ dàng” Trường Giang đã phải thốt lên: “Tôi yêu bà quá bà Hà”. Cả hai giám khảo phải bật cười bái phục vì thật trùng phù hợp “giám đốc cũng lùn thiệt”.

Bước đến phần thi tiếp theo, dù vẫn giữ được sự duyên dáng riêng của chính mình nhưng tình huống “liveshow bà Tám” đã không thể khiến cho cả nhì giám khảo bật cười. Tất nhiên, Trấn Thành phải công nhận rằng “Hà có khiếu hài lắm”.

Sau khi thi chấm dứt, Cẩm Hà đã có những giây phút trải lòng về niềm đam mê diễn xuất của bản thân mình. Chị đã từng đậu tham gia trường Sân Khấu Điện Ảnh với số điểm cao và học tầm thường khóa với thế hệ diễn viên trẻ như Lương Thế Thành, Lê Phương, Quý Bình...  nhưng sau đó vì không đủ tiền học, chị phải từ bỏ mong ước của bản thân mình, trở lại làm thầy giáo nhưng chưa bao giờ nguôi mê say.

Câu chuyện của Cẩm Hà đã làm Trấn Thành phải bật khóc vì theo anh “nghệ sĩ chẳng hề ai cũng có phúc, công tác đào thải khủng khiếp, sàn diễn quang vinh có nhưng cũng chua chát lắm… không hề bạn nào cũng êm ấm, may mắn”. Trấn Thành khóc vì cảm động trước mê say “mười mấy năm trời” của Cẩm Hà. Anh đã không chần chừ tặng cho chị 5 triệu để ra về với nguyên do duy nhất là biểu lộ sự đồng cảm cho “người được đứng trên sàn diễn, và không được đứng trên sân khấu, nhưng cùng mê mẩn”.

Cẩm Hà bật khóc khi chia sớt câu chuyện của bạn dạng thân chính mình.

Cô khiến các giám khảo phải xúc động.

Ngoài ra đó, Trường Giang cũng ngỏ lời sẽ hợp tác với chị để viết kịch bạn dạng. Chị vui mắt san sẻ: “Khiến gì cũng được, miễn được dính với nghề là thích lắm”. Tạm bợ biệt nhì giám khảo để ra về nhưng chị không quên hỏi giám khảo Trường Giang cách thức liên lạc như thế nào để khiến cho việc. Trường Giang cũng “khoanh tay” trước sự bẻo lẻo của chị và theo anh thì  “Không thoát đi đâu với chị”.

Xem đoạn ghi hình phần thi của Cẩm Hà

Ngoài ra đó là những thí sinh khác đầy vui nhộn của Thách Thức Danh Hài 2016 - tập 1:

Cô nàng Thùy Linh trong bộ bộ cánh áo dài duyên dáng đã chào sân tuyệt vời bằng một tràng câu chào hỏi, đối đáp bằng tiếng Nhật. Trường Giang lần trước tiên biểu hiện kỹ năng dịch tiếng Nhật sang Tiếng Việt làm cho Trấn Thành quá bất ngờ.

Ở phần thi đầu tiên, Thùy Linh đã nằm hẳn xuống sàn để diễn cảnh bị cướp bắt nạt dọa với sự hỗ trợ của bạn diễn và Trấn Thành đã bật cười. Đến phần thi thứ nhị, Thùy Linh lấy ý tưởng trong khoảng tình huống gọi taxi bị một vị khách khiến cho phiền, Thùy Linh không thể lấy được niềm vui từ giám khảo. Trấn Thành nhận xét diễn xuất của Thùy Linh còn thiếu công nghệ biểu diễn và cô “nói ào ào, không có tâm lý”.

Thí sinh Phạm Quốc Tứ đến từ thị trấn Biên Hòa, Đồng Nai từng làm nghề thợ cơ khí tham gia chương trình vì niềm đam mê cháy bỏng. Ở lần thi đầu tiên, Quốc Tứ tâm tư rất yêu thích nhì giám khảo, anh xin được ấp ủ Trường Giang 20 giây, và 20 giây còn lại để ôm ấp Trấn Thành.

Nghe thấy điều này, cả hai giám khảo bất ngờ bật cười và Quốc Tứ tiện lợi thu được 2 triệu đồng. Tuy nhiên, anh chủ động xin dừng lại không thi tiếp trong sự nuối tiếc nuối của nhì giám khảo.

Anh chàng viên chức ngân hàng – Minh Tuấn tạo tuyệt vời bởi cách thủ thỉ vui nhộn ngay từ khi bước lên sàn diễn khiến người theo dõi không nhịn được cười. Trong phần thi của chính mình, Minh Tuấn “chửi xéo” Trấn Thành, ám chỉ cả Hari Won trong bài diễn và “đá xéo” cả Trường Giang.

Tuy thế, nhị giám khảo đã chẳng thể nở thú vui. Trấn Thành góp ý: “Chửi tôi đâu có gì vui, hại phải có đầu cơ, phải nghĩ ra nguyên nhân thuyết phục để hại”. Giám khảo chính trực nhận xét rằng nét hài của anh vẫn chưa có sự đầu cơ xứng đáng.

Cặp thí sinh Xuân Thọ - Hoàng Phúc sinh ra với mẫu mã sáng sàn diễn được Trấn Thành ca ngợi ngợi: “Bước ra là triệu like”. Nếu Xuân Thọ là nghệ nhân xăm chính mình nghệ thuật thì Hoàng Phúc khiến cho công tác hậu đài ở sân khấu.

Ở phần thi trước tiên, nhị anh chàng diễn vai “hổ báo” bước ra mang theo bộ bài làm đạo cụ, biểu cảm khuôn mặt của họ khiến cho Trấn Thành cười ngả nghiêng. Anh nghĩ là cả hai rất mưu trí vì biết lật các miếng liên tục để tạo nên sự bất ngờ.

Đến phần thi thứ hai, cả nhị biểu lộ cảnh huống khoe đeo 10 kg vàng với mảng miếng “bồn chồn hết cứu” và “thở bằng bình ắc quy” thay vì bình oxi. Dù rằng được giám khảo khen ngợi là cả nhị đều có khiếu hài hước, giọng nói dễ chịu nhưng Trấn Thành khuyên họ nên học hỏi và tập luyện rộng rãi hơn nữa ví như muốn thắng lợi.

Khép lại Thách Thức Danh Hài tập 1 đầy xúc cảm, tập 2 sẽ  tiếp diễn lên sóng vào lúc 21h30, tối thứ Tư, ngày 9/11/2016 trên kênh HTV7.


Có thể bạn quan tâm: dien dan seo top

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét