Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

​Tuyển 500 ứng cử viên tập sự sinh kỹ thuật tại Nhật Phiên bản - Tuổi Trẻ Online

Đây là hoạt động khai triển thực hiện thỏa thuận giữa Bộ Công lao - Thương binh và Thị trấn hội và Công ty Phát hành nhân lực quốc tế Nhật Bản (IM Japan) về chương trình tập huấn thực tập công nghệ cho tập sự sinh vn tại nước bạn.

Ngành nghề nghề tuyển lựa chọn là xây đắp, đóng gói chế tạo và các cấp nghề can hệ khác. Tuy nhiên, hiện tại số lượng công ti hấp thụ trong ngành xây dựng chiếm đoạt đa phần, cho nên Tổ chức IM Japan có ý tưởnrg tuyển lựa chọn các ứng cử viên có kỹ năng làm việc được trong ngành nghề xây dựng.

Điều kiện đạt yêu cầu dự tuyển là nam giới, tuổi từ đủ 20 tới 30 tuổi (sinh trong khoảng thời gian từ bốn tuần 11-1986 đến tháng 11-1996); tốt nghiệp trung học nhiều hoặc tương đương trở lên; cao từ 1m60 trở lên, cân nặng phù hợp với chiều cao; không xăm bản thân, không bị tàn tật, không có dị tật, không có sẹo; không bị cận thị, nhược thị, rối loàn sắc giác; có đủ sức khỏe để đi khiến cho việc ở nước ngoài; có đạo đức tốt, ý thức kỷ luật tốt, không có tiền án; chưa từng nhập cuộc các chương trình tập huấn tập sự sinh của Nhật Bản, có ý chí nỗ lực cao.

Người công phu tự tải Biển sơ chứng nhận dự tuyển trong khoảng trang tin tức điện tử của Trung tâm Công lao ngoài nước tại địa chỉ www.colab.gov.vn (Mục chuyên chở biểu mẫu).

Tin tức chi tiết, xem tại: http://molisa.gov.Việt Nam/vi/Pages/chitiettin.aspx?IDNews=25624

Nguồn: Bộ Công huân – Thương binh và Phường hội

Xem thêm: váy ngủ dài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét