Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Giới trẻ điên cuồng sục sạo mặt nạ Donald Trump và Hillary Clinton chơi Halloween

Theo thống kê, ở khoản này, vị tỉ phú 70 tuổi đang "ăn đứt" nữ kẻ thù đảng Dân chủ. Cụ thể, các nhà bán lẻ cho nhân thức Donald Trump đã "chiếm hữu điểm hay" trên hoạt động mua bán khi mặt nạ của ông bán nhiều và nhanh như tôm tươi trên khắp nước Mỹ, đạt doanh số nhỉnh hơn item mang hình ảnh bà Hillary Clinton từ 7 đến 10%.

Ở Mỹ, mỗi chiếc mặt nạ ứng viên tổng thống có giá bán từng cái nao núng trong khoảng 10 - 30 đô la, tùy theo kích cỡ và nguyên liệu chế biến.

Giới trẻ điên cuồng lùng sục mặt nạ Donald Trump và Hillary Clinton chơi Halloween - ảnh 1
Nói Hillary Clinton 'dơ bẩn', Donald Trump tạo xu hướng cá tính mới

Câu nói 'người thanh nữ bẩn thỉu' (nasty woman) mà ông Donald Trump dùng để nhắm tới bà Hillary Clinton trong phiên tranh cãi tổng thống Mỹ cuối cùng hôm 19.10 bất ngờ được nhà thiết kế phong cách ân cần ăn theo.

Dĩ nhiên, không giống với truyền thống mọi năm là người địa phương thường lựa chọn vật phẩm mang hình ảnh của người tìm việc bản thân mình ủng hộ, năm nay, những chiếc mặt nạ Halloween Donald Trump và Hillary Clinton  mang phổ biến ý nghĩa châm chọc, công kích hơn hẳn, theo Washington Post.

"Dĩ nhiên, những chiếc mặt nạ đều có mục đích móc mỉa họ", Chloe Nelson, điều hành nhà bán từng cái Spirit Halloween, khẳng định. Ngoài ra đó, thiên hướng cải dạng cho giống ông Donald Trump và bà Hillary Clinton cũng đang được bạn teen Mỹ chọn như cách thể hiện phản hồi thụ động đối với 2 vị ứng cứ viên.

Giới trẻ điên cuồng lùng sục mặt nạ Donald Trump và Hillary Clinton chơi Halloween - ảnh 2

Ông Donald Trump đang 'ăn đứt' bà Hillary Clinton ở số lượng mặt nạ tung ra Ảnh chụp màn hình trang Daily Mail

Ở khoản này, ông Donald Trump tiếp diễn "chiếm giữ thế thượng phong" khi số người ăn mặc nhằm mục đích chế chế nhạo, châm chọc ông đa dạng gấp đôi so với bà Hillary Clinton, theo Daily Mail.

Điểm lôi cuốn là ở chỗ, theo thống kê trong khoảng các nhà bán lẻ nổi tiếng của Mỹ, kể trong khoảng năm 1980 đến nay, người tìm việc nào giành chiến thắng trong cuộc chạy đua bán mặt nạ mùa Halloween sau cùng đều trở thành chủ nhân thực thụ của Nhà Trắng.

Giới trẻ điên cuồng lùng sục mặt nạ Donald Trump và Hillary Clinton chơi Halloween - ảnh 3

Liệu "truyền thống" bán đa dạng mặt nạ hơn, biến thành tổng thống Mỹ ở các mùa Halloween trước có tiếp tục trong năm 2016? Ảnh: AFP

Đương nhiên, sau những hành vi và phát biểu hớ hênh, thiếu thận trọng của ông Donald Trump thời điểm mới đây, tờ Washington Post cho rằng "truyền thống" này có thể bị phá đổ vỡ trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016, diễn ra vào ngày 8.11 sắp tới.

Hữu Đạt


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét