Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

5 việc cực hữu ích cho thai nhi này mẹ bầu đã từng thử chưa?

Không cần chờ đến khi tí hon chào đời mới thể hiện ái tình của bố mẹ bỏ ra cho con, ngay từ khi nhỏ nhắn còn nằm trong bụng mẹ, các cặp đôi hãy làm cho 5 việc cực có ích này không chỉ tăng sự kết nối mà còn rất bổ ích cho em ốm.

#1. Thủ thỉ hàng ngày

Việc thủ thỉ với cái bụng với phổ thông người có thể cho là hành động kỳ quặc nhưng lại rất nên làm. Tìm hiểu đã chứng minh rằng qua 23 tuần thai, em nhỏ tuổi đã có thể nghe được âm thành từ bên trong và bên ngoài tử cung mẹ. Thủ thỉ với con trong quá trình này sẽ giúp em ốm khiến quen với giọng nói của mẹ và song song giúp kết nối mẹ - con. Chính việc này cũng giúp nhỏ nhắn thuận lợi xem xét và trông thấy giọng nói của mẹ sau khi chào đời.

#2. Massage bụng bầu

Massage nhẹ nhàng bụng bầu trong thời điểm mang thai khác biệt là trong 3 tháng đầu sẽ giúp đẩy mạnh mối quan hệ mẹ và em nhỏ bé. Chị em có thể sử dụng một loại kem dưỡng ẩm hoặc kem chống rạn massage bụng bầu dịu dàng ngày 1-2 lần. Dường như massage, mẹ hoặc bố có thể nói chuyện, chơi đùa cùng thai nhi chắc chắn sẽ giúp cả 2 được thư giãn. Dĩ nhiên, mẹ cần để ý không được massage quá mạnh tay có thể gây hại cho em nhỏ dại. 

#3. Tập dượt yoga

Mẹ bầu có thể nhập cuộc lớp học yoga trong khoảng tuần 14 thai kỳ để đoàn luyện sức khỏe đồng thời giúp chị em chuẩn bị sức khỏe, độ bền bỉ để sinh đẻ. Tập tành yoga cũng giúp tâm lý mẹ thoải mái, tăng tính kết nối mẹ - con.

#4. Siêu âm thai đều đặn

9 bốn tuần mang bầu, cam đoan không bà mẹ nào không hoảng sợ trước mỗi lần đi chạm mặt con yêu qua hình ảnh siêu âm thai. Được tận mắt nhìn thấy cuộc sống của con yêu trong bụng, nhân thức con đang tạo ra tốt và nhìn những cử chỉ đáng yêu của nhỏ sẽ giúp bố mẹ thêm gắn kết với con hơn. Vì thế, hãy đừng quên đi chạm chán con mỗi tháng hoặc theo lịch định kỳ của bác bỏ sĩ.

#5. Thư giãn trong bồn nước ấm

Cuối tuần, mẹ hãy sẵn sàng một bồn nước tắm ấm với vài giọt tinh dầu mà bạn mến mộ. Hãy tận hưởng phút chốc thư giãn và thủ thỉ cùng con yêu trong bụng cam kết sẽ giúp cả mẹ và thai nhi đều được thư giãn, đồng thời sẽ giúp mẹ và con thêm kết nối với nhau.  


Xem tại: dien dan seo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét