Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

2 năm qua, Quang Huy và Sơn Tùng M-TP đã cùng nhau tạo được những "cú nổ" gì trong Vbiz?

Thời gian cách đây không lâu, tin tức Sơn Tùng M-TP không còn thích hợp tác với ông bầu Quang Huy được những người trong ngành truyền thông truyền tai nhau. Tuy người trong cuộc chưa công bố về thực hư của thông tin này, nhưng việc hai phía không còn thích hợp tác cùng nhau đều được nhiều người tiên đoán sẽ có những ảnh hưởng nhất định. Bởi trong những năm qua, sự bắt tay của Sơn Tùng và We Pro - công ty tiêu khiển của đạo diễn Quang quẻ Huy - tạo được những "cú nổ" không gầy trong làng tiêu khiển, mang lại cho đôi bên những mặt lợi về sản phẩm giải trí, hình ảnh cũng như sức ảnh hưởng về truyền thông. Vậy trong nhị năm bắt tay với ông bầu Quang đãng Huy, Sơn Tùng M-TP được gì?

Phổ quát lần kiểm soát an ninh Sơn Tùng M-TP giữa tâm bão

Nhìn lại thời gian đầu khi Sơn Tùng M-TP về đầu quân We Pro vào khoảng cuối năm 2014. Lúc này, nam ca sĩ vướng phải scandal lớn với Văn Production - công ti tiêu khiển của nhạc sĩ Huy Tuấn vì bị cho là đơn phương xong xuôi thích hợp đồng độc quyền trong vòng 5 năm với công ti. Cùng thời gian đó, sự sinh ra thường xuyên của ông bầu Quang Huy kế bên Sơn Tùng, đưa đón nam ca sĩ ở trường bay, trong các show diễn... như dần ngầm chắc chắn việc thích hợp tác giữa nhì bên và sự kiểm soát an ninh của anh bỏ ra cho bè lũ em. Những kiện tụng, mâu thuẫn giữa nam ca sĩ và công ty cũng sau đó cũng được điều đình ổn thỏa trong im lặng.

2 năm qua, Quang Huy và Sơn Tùng M-TP đã cùng nhau tạo được những cú nổ gì trong Vbiz? - Ảnh 1.

Đạo diễn Quang quẻ Huy nhiều lần công bố kiểm soát an ninh Sơn Tùng khi có bão tố.

Tiếp tục trong thời gian đó, Sơn Tùng lại bị khán giả lẫn những người trong giới chuyên ngành công kích với nghi ngờ đạo nhạc ca khúc "Chắc khách hàng nào đó sẽ về" (được cho là giống "Because I Miss You" của Jung Yonghwa - trưởng lực lượng nhạc CN BLUE). Trước sự chỉ trích đồn dập của dư luận hướng về gà cưng, ông bầu Quang quẻ Huy lại tĩnh tâm phát biểu trên trang cá nhân bênh vực và bảo kê Sơn Tùng. Bên cạnh đó, đạo diễn con nhờ đối tác liên hệ trực tiếp với phía Hàn Quốc để sau cùng đưa ra câu giải đáp chính thức từ đại diện CNBLUE, khẳng định Sơn Tùng M-TP không đạo nhạc.

Ở những sóng gió trong nghề sau này, dưới sự quản lý của tổ chức kinh doanh We Pro, Sơn Tùng không chỉ đối đầu với dư luận một mình mà luôn có một con đường hướng chi tiết phải làm gì, vắng lặng ra sao là tinh khôn nhất.

Phổ biến item "lần trước tiên" mang tính chợt phá

Trong khoảng khi về đầu quân We Pro, Sơn Tùng M-TP vẫn được tạo động lực thỏa sức thông minh trong âm nhạc của bản thân. Nhưng cung cấp thêm vào đó là loạt MV "khủng" được đầu tư về mặt hình ảnh "đẹp như phim" đã góp phần tạo hiệu ứng không bé xíu cho các bài hát của anh. Bên cạnh chiến lược truyền bá của đạo diễn Quang đãng Huy qua những "lần đầu tiên" bỗng phá là những chiêu bài chẳng thể không chú ý trong kế hoạch tăng mạnh danh tiếng của Sơn Tùng cùng mỗi vật phẩm cho công bố.

Ví dụ ở single "Âm thầm bên em", nam ca sĩ đã lần đầu chọn chế độ mở bán vật phẩm âm nhạc qua hệ thống livestream trên Youtube, hòa hợp với việc đầu cơ chuỗi hệ thống âm thanh ánh sáng một phương pháp chỉn chu nhất để ghi lại bước ngoặc của riêng mình. Hay ở sàn diễn thao diễn trước tiên của ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau", Sơn Tùng không lựa chọn một tụ điểm ca nhạc hay chương trình truyền hình cụ thể nào để giới thiệu sáng tác mới, mà lại "chơi lớn" đơn vị một đêm nhạc ngoài trời bỏ ra riêng cho fan, chỉ dành thao diễn độc nhất một ca khúc.

2 năm qua, Quang Huy và Sơn Tùng M-TP đã cùng nhau tạo được những cú nổ gì trong Vbiz? - Ảnh 2.

Sơn Tùng sản xuất single "Lặng lẽ bên em" quan cơ chế live streaming lần đầu tiên tại vn.

Ngoài ra âm nhạc, người theo dõi còn có thời cơ được biết đến Sơn Tùng ở vai trò diễn viên qua hero Đình Phong trong phim "Chàng trai năm ấy". Vai diễn đầu tiên của anh nhận được rộng rãi sự vồ cập của người mến mộ, tạo bước đà cho những dự án điện ảnh đầy hứa hứa tiếp sau đó với đạo diễn Quang đãng Huy mà anh từng úp tạo dựng.

Sơn Tùng từng san sẻ, anh học được ở đồng minh anh Quang Huy những ý nghĩ đó liều lĩnh và tư duy táo bạo, thỉnh thoảng còn vượt ra khỏi trí nhớ tượng của bản thân mình. chậm tiến độ cũng là nguyên nhân cho những ý nghĩ đó tưởng chừng như bất khả thi, nhưng rồi lại đều biến thành hiện thực. Một liveshow sân đi lại với chuỗi hệ thống âm thanh, ánh sáng phong cách để lưu lại hành trình 3 năm tham gia nghề của nam ca sĩ; hay bữa tiệc sinh nhật ngoài trời to lớn... là những thời cơ mà ông bầu Quang Huy đem đến cho Sơn Tùng không chỉ tới gần hơn với người theo dõi mà còn chắc chắn được địa điểm của bản thân mình.

2 năm qua, Quang Huy và Sơn Tùng M-TP đã cùng nhau tạo được những cú nổ gì trong Vbiz? - Ảnh 3.

Liveshow kỷ niệm 3 năm sự nghiệp ca hát của Sơn Tùng là thành quả đoàn kết giữa sự thông minh và liều lĩnh của anh cùng đạo diễn Quang Huy.

Việc Sơn Tùng tách khỏi công ti của ông bầu Quang quẻ Huy nếu như có là sự thực thì đó cũng là quyết định riêng của mỗi bên. Phổ quát khiếp sợ nghĩ là sẽ xuất hiện sự chèn ép giữa phía vị bầu show có quyền lực lớn và nam ca sĩ trẻ sẽ xuất hiện sau này. Dĩ nhiên, đó cũng chỉ là những giả thiết chưa thể nói trước được, bởi đa dạng tài năng sự chia tay này đôi lúc vì định hướng, hoài bão riêng mà mỗi bên không còn cùng nhau đi tiếp được nên buộc lòng họ tách ra để sản xuất. Không thải trừ kỹ năng trong tương lai, họ vẫn có sự liên kết quay về trong một công trình nào đó khi cảm thấy có thể cùng tạo nên sự đột nhiên phá mới.


Xem tại: váy ngủ gợi cảm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét