Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Muốn ly hôn nhưng sợ không nuôi nổi con

(Tình ái) - Tôi không còn tình yêu và sự tôn trọng của chồng, tôi muốn ly hôn nhưng lại sợ không chủ động về kinh tế

Muon ly hon nhung so khong nuoi noi con
Tôi không còn ái tình và sự tôn trọng của chồng, tôi muốn ly hôn nhưng lại sợ không chủ động về kinh tế(Ảnh minh họa)

Tôi và chồng cưới nhau đã được gần 10 năm, chúng tôi có với nhau hai đứa con. Cuộc sống bà xã chồng chỉ hạnh phúc được vài năm, sau đó anh kiếm được rộng rãi tiền nên ngoại tình và khởi đầu tỏ thái độ khinh thường tôi.

Có lẽ cũng là do tôi một phần, sau khi cưới chấm dứt, tôi bỏ công việc dạy học để ở nhà sinh con và nuôi con, chăm sóc ba má chồng theo lời của anh. Nghĩ bản thân hy sinh để chồng có thời gian, toàn tâm toàn ý lo cho tương lai, ngờ đâu sau khi có tương lai bất biến, có tiến, anh mở màn coi thường, hắt hủi tôi. Anh cặp kè với những cô gái trẻ, thuở đầu thì lén lút sau đó công khai và thử thách tôi.

Bi hùng hơn, không chỉ có anh mà bố mẹ và những người thân trong gia đình anh cũng không coi tôi ra gì. Họ nghĩ tôi lấy được anh là hên và êm ấm, vì chẳng phải run sợ gì đến chuyện tiền nong, ăn rồi ở nhà vẫn có tiền đề sống. Anh còn giúp đỡ gia đình tôi về kinh tế, xin cho các em tôi có công ăn việc làm cho định hình.

Nên cứ mỗi lần tôi nói với họ chuyện anh cặp kè, gái gú, khinh thường tôi thì không chỉ những người thân trong gia đình anh nói tôi phải hài lòng mặc cả những người thân trong mái nhà tôi cũng khuyên tôi phải chấp nhận, khiến ngơ đi để tiếp diễn được sống với anh. Để con cái được vui lòng, êm ấm. Nhất là khi tôi chẳng thể chủ động về mặt kinh tế.

Tôi cũng đã nhiều lần thử, cắn răng nhẫn nhịn, khiến cho ngơ trước thái độ khinh thường tôi của anh, nhưng lại không thể làm cho được. Hình ảnh một đấng phu quân chưa ly hôn mà cứ công khai cặp kè với người này, người kia và còn có con riêng với họ khiến cho tôi bị thương tổn và buồn bã đầy đủ. Tôi muốn ly hôn với anh, nhưng lại sợ chính mình không chủ động về kinh tế, tòa không cho nuôi con và sợ anh cắt hết các khoản trợ cấp thì mẹ con tôi không nhân thức sẽ phải sống ra sao.

Tôi có nên ly hôn hay tiếp tục sống trong sự âu sầu, dắn vặt suốt cuộc thế này. Vì chắc chồng tôi không thể đổi mới và anh không thể kính yêu, tôn trọng tôi.

Lam
Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét