Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Việt Nam xếp thứ 31 trên tổng số 72 đất nước về năng lực tiếng Anh

(Công lý) - Theo kết quả khảo sát trong bảng xếp hạng năng lực Anh ngữ EF EPI (EF English Proficiency Index) lên tiếng mới nhất, vietnam thuộc hàng ngũ làng nhàng về chừng am tường tiếng Anh và xếp thứ 31 trên tổng số 72 non sông.

Theo kết quả thông báo mới nhất ngày 15/11 của công ty giáo dục quốc tế EF Việt Nam, dò la này được thi hành trên toàn cầu với gần 1 triệu người trưởng thành gồm học sinh, học sinh, người đi khiến cho (tuổi bình quân 28) tham gia bằng một bài rà soát online.

Việt Nam xếp thứ 31 trên tổng số 72 quốc gia về năng lực tiếng Anh

Phổ biến trường tiểu học đã đào tạo tiếng Anh trong khoảng khá sớm.

Sau một thời điểm dài khiển trai, doanh nghiệp này đã báo cáo kết quả cuộc dò hỏi và cho nhân thức, đứng đầu bảng xếp hạng với chừng thông đạt tiếng Anh là Hà Lan, tiếp đó là các nước Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy, Phần Lan, Singapore, Luxembourg.

vietnam được đánh giá là xếp thứ 7 ở Châu Á. Chúng ta xếp sau các nước Singapore, Malaysia, Philippines, Ấn Độ, Hàn Quốc và Hồng Kông. Cũng trong cuộc dò xét này năm ngoái, vn được EF xếp hạng 29 trong tổng số 70 nước nhà được điều tra. 

Trong 5 năm quay về đây, trình độ tiếng Anh của người vn được cải thiện hơn so với trước đây và nếu từ 2012-2014 chỉ được lọt tham gia nhóm thấp, thì hai năm nay đã nâng lên nhóm làng nhàng. Kết quả cuộc dò hỏi cũng liệt kê độ tuổi có năng lực Anh ngữ tốt nhất ở Việt Nam là 18-20. 

Việt Nam xếp thứ 31 trên tổng số 72 quốc gia về năng lực tiếng Anh

Việt Nam đứng thứ 31/72 giang sơn nhập cuộc điều tra và ở mức nhàng nhàng về năng lực tiếng Anh

Theo chiến lược, tổ chức này sẽ gửi thông báo chính thức về chỉ số tiếng Anh của người Việt cho Bộ GD-ĐT để công ty điều hành tìm hiểu cũng như sắm hướng giải quyết tốt nhất để phát triển ngoại ngữ tại Việt Nam.


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét