Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Hoa khôi Diệu Ngọc chính thức được cấp phép dự thi Hoa hậu Quả đât 2016

Sau những rầm rĩ về vụ ''dao kéo'', nhiều người nghĩ rằng Diệu Ngọc sẽ gặp trục sái trong việc xin cấp phép để tham gia trường đấu sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Dĩ nhiên theo đơn vị nắm giữ bản quyền cử thí sinh vietnam đi thi Hoa hậu Trái đất 2016 thì Diệu Ngọc đã chiếm được giấy phép tham gia cuộc tranh tài này. Với chiều cao 1,83m, Diệu Ngọc là thí sinh cao nhất của vietnam tham dự một cuộc tranh tài nhan sắc quốc tế trong khoảng trước tới nay.

Hoa khôi Diệu Ngọc chính thức được cấp phép dự thi Hoa hậu Thế giới 2016 - ảnh 1

Thời điểm qua, Diệu Ngọc tranh thủ học múa và đánh bạn bè bầu chuẩn bị cho tiết mục khả năng

Chia sẻ về thời kỳ chuẩn bị cho cuộc thi, Diệu Ngọc cho biết: “Ngọc đang chăm chỉ tập múa, cũng như học tiến công đàn bầu cho tiết mục kĩ năng. Bên cạnh đó, Ngọc cũng cố gắng tập dượt để sức khỏe thêm dai sức và hình thể làm được chỉ số tốt nhất".

Vừa mới đây, ban doanh nghiệp Hoa hậu Quả đât cũng chính thức đăng tải video clip giới thiệu của các thí sinh. Sau khi báo cáo, phần trình bày của thí sinh vn nhận được phổ thông phản hồi tích cực với hình ảnh đẹp của miền Trung. Khác biệt, phần tiếng Anh của Diệu Ngọc rất được ca ngợi ngợi.

Hoa khôi Diệu Ngọc chính thức được cấp phép dự thi Hoa hậu Thế giới 2016 - ảnh 2

Diệu Ngọc cao tới 1,83m

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới là cuộc tranh tài sắc đẹp lớn nhất trái đất và có lịch sử lâu đời. Cuộc tranh tài năm nay là lần thứ 66 được đơn vị, hội tụ 119 thí sinh đại diện cho các đất nước và vùng cương vực trên khắp trái đất, sẽ diễn ra từ ngày 26.11 - 18.12 tại Washington D.C, Mỹ.

Thắng lợi tốt nhất của vn tại đấu trường này thuộc về Hoa khôi Nai lưng Ngọc Lan Khuê với vị trí Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015.

Mai Ngọc
Ảnh: Milor È


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét