Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Bất ngờ lộ ảnh Porsche 911 RSR đẹp quý phái trước ngày công bố

(VTC News) - Trong trưng bày vật phẩm Los Angeles Auto Show năm nay, version căn bản và version trục hạ tầng dài của Panamera sẽ là màn ra mắt lớn của Porsche tại trưng bày vật phẩm này.

Porsche sẽ vén màn lần đầu tiên phiên bản 911 RSR mới. Giống như version GT3 Cup mới được vén màn tại Paris, RSR cũng là một version xe đua thuộc dòng xe sport huyền thoại của Porsche.

911-rsr-sketch

 RSR được chế biến để khó khăn với Corvette C7.R và BMW M6 GTLM trong thị phần xe đua GTE đã được sản xuất trong khoảng thị phần GT2 phương pháp đây 5 năm về trước

Theo thông tin từ Carscoops, khi mà GT3 Cup được kiến tạo theo tiêu chuẩn kỹ thuật về xe đua của công ti, thì RSR được đóng gói để khó khăn với Corvette C7.R và BMW M6 GTLM trong thị phần xe đua GTE đã được sản xuất trong khoảng phân khúc GT2 cách đây 5 năm về trước.

Hiện tại, nhà sản xuất xe Đức vẫn chưa công bố bất cứ thông tin cụ thể nào về những cải tiến cho phiên bản hiện nay ngoài hình ảnh mang tính chất "nhá hàng" này. Đương nhiên, quần chúng có thể yên ổn tâm rằng những chuyên gia xe đua ở Zuffenhausen đã nỗ lực khôn xiết để bảo đảm rằng xe đua Elfen vẫn duy trì tính cạnh tranh trong giới hạn cho phép của các qui định hiện hành.

Kì vọng có thể thấy 911 RSr lăn bánh trên những các con phố đua trong các cuộc đua nhân loại như IMSA WeatherTech SportsCar Championship, FIA World Endurance Championship, European Le Mans Series, và Asian Le Mans Series sau tiển lãm Los Angeles Show 2016 đến đây.

Hường Nguyễn. Nguồn: carscoops.com

Tin tài trợ


Xem thêm: váy ngủ dài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét