Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Hậu phi chết trên xe, chồng cùng đứa con sơ sinh bị bỏ lại giữa rừng

Vừa qua, vào ngày 27.8, một người đại trượng phu và con gái 5 ngày tuổi đã bị đuổi khỏi ô tô buýt khi họ đang trên phố tới bệnh viện ở quận Damoh, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ.

Theo The Time of Indian, ông Ram Singh, sống ở Chhatarpur, đưa bà xã là bà Malli Bai bị bệnh nặng đến bệnh viện quận Damoh cùng với con gái 5 ngày tuổi.

Thế nhưng, trên đường đi, hoàng hậu ông lại qua đời trên ô tô buýt. Người bán vé ô tô buýt đã buộc nhì phụ vương con ông Singh phải xuống xe ngay giữa rừng, cùng với thi hài của vợ. Trời lúc đó đang mưa rất to. Vợ chết trên xe, chồng cùng đứa con sơ sinh bị bỏ lại giữa rừng - ảnh 1

tin can dự

Vác xác hoàng hậu đi 10 km vì không có tiền thuê xe

Một người đàn ông ở Ấn Độ đã vác xác hoàng hậu mình trên vai đi bộ 10 cây số từ bệnh viện để về nhà vì không có tiền thuê xe.

Thời điểm xảy ra sự việc, có nhị luật sư đi ngang qua khu rừng và nhận ra ông Singh đang cho con gái uống sữa, trong khi xác người hậu phi được đặt trên mặt đất. Họ đã dừng lại giúp và gọi cho cảnh sát hỗ trợ.

Khi cảnh sát đến nơi, họ đánh dấu sự việc rồi lại quay xe đi. Nhì luật sư đành phải gọi tiếp cho xe phục vụ xe cứu thương cá nhân để đưa ông Singh cùng con gái và xác phi tần ông về nhà.

Trước đó, một người nam nhi có năng lực tài chính thấp ở nước này cũng đã phải vác xác phi tần trên vai đi bộ 10 cây số từ bệnh viện về nhà vì không có tiền thuê xe. Sự việc đã khiến cho người địa phương nước này phẫn nộ, bất bình với cách hành xử bất nhẫn của các bệnh viện, trọng tâm y tế nước này.

Và mới ngày 28.8, một người đàn ông ở làng Shahpura, thuộc huyện Chhattarpur, đã phải chở con gái đang lên cơn đau chuyển dạ đến bệnh viện vì không gọi được xe cứu thương. Ông Nanhebhai đã phải đạp xe đạp 6 cây số để đưa con đến bệnh viện.

May mắn là cô gái đã hình thành ốm trai khỏe mạnh.

Minh Quyên


Xem tại: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét