Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Xô xát với Trưởng công an phố, công an viên tử chiến

(Công lý) - Chủ tịch UBND quận Tu Mơ Rông (Kon Tum) đã ký văn bạn dạng trợ thời đình chỉ công việc đối với ông A Bông - Trưởng công an xã để làm rõ vụ A Đêm là Công an viên thị trấn Tu Mơ Rông nghi bị đánh dẫn tới tử trận.

Để phục vụ công việc khảo sát khiến rõ nguồn cội tử trận của anh A Đêm - Công an viên phường Tu Mơ Rông, Chủ tịch UBND thị xã Tu Mơ Rông - ông A Hơn đã ký quyết định số 911/QĐ-UBND trợ thì đình chỉ công việc đối với ông A Bông - Trưởng Công an phố Tu Mơ Rông, thị xã Tu Mơ Rông vì có liên quan tới cái chết của anh A Đêm.

Trước đó, ngày 2/11, Công ty Cảnh sát thăm dò Công an huyện Tu Mơ Rông nhận được đơn trình báo của Công an thị trấn Tu Mơ Rông về việc tham gia khoảng 19 giờ ngày 29/10, A Đêm (27 tuổi, trú tại xã Tu Mơ Rông, thị xã Tu Mơ Rông) tới nhà A Bông (37 tuổi, là Trưởng Công an xã Tu Mơ Rông) để hỏi về tiền phụ cấp. Tại đây, nhị bên đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát. Khi A Đêm đi ra trước nhà thì bị đàn ông A Bông là A Thuận (17 tuổi) và A Bảo (25 tuổi) đánh, gây thương tích. Được hàng xóm can ngăn, A Đêm về nhà nhưng có rộng rãi biểu thị thất thường, nên được người nhà đưa tới Bệnh viện đa khoa thức giấc Kon Tum nhân tố trị; đến ngày 6/11 A Đêm tử chiến.

Chủ tịch UBND quận Tu Mơ Rông cũng đã có văn bạn dạng chỉ huy công an thị xã hối hả điều tra khiến cho rõ nguồn cội tử vong của A Đêm; xử lý nghiêm theo luật pháp của luật pháp các đối tượng có can hệ. ​

Vụ việc đang được các tập đoàn can hệ hăng hái dò la, khiến cho rõ.


Tham khảo thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét