Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Kín đáo động trời về đời sống dục tình của Michael Jackson

Theo đó, Radar Trực tuyến là trang báo đầu tiên nắm giữ những thông tin chưa từng được mách nhỏ về cuộc lục soát dinh thự Neverland tại bang California (Mỹ) vào tháng 11.2003. Sự việc nằm trong phạm vi điều tra về việc lạm dụng dục tình trẻ em sau khi chủ nhân hit Heal the world bị một nhỏ trai 12 tuổi khiếu nại xâm hại dục tình.

Theo Radar Trực tuyến, một bạn dạng báo cáo dài 88 trang của Sở cảnh sát Santa Barbara đã ghi cụ thể rằng tại siêu vi la này, các tổ chức tính năng đã nhận thấy vài lượng lớn các bộ sưu tập và video với các hình ảnh khiêu dâm, ảnh trẻ vị thành niên khỏa thân trong khắp căn nhà trong khoảng phòng ngủ, phòng tiêu khiển tới phòng tắm của nam ca sĩ...

Chưa dừng tại đó, các thông báo cũng đưa ra danh sách rằng Michael Jackson còn sở hữu những hình ảnh về việc bạo dâm, khổ dâm, tra tấn tình dục của cả người lớn và con nhỏ. Những nội dung này là dụng cụ để “ông hoàng nhạc pop” hấp dẫn những chàng trai trẻ khác và phục vụ cho những sở thích dục tình méo mó của nam danh ca.

Sau khi liên lạc với Sở cảnh sát Santa Barbara (bang California, Mỹ) để xác minh vụ việc, tờ Billboard đã nhận được thư đánh giá như sau: “Vài văn phiên bản được cho là bạn dạng sao các công bố của Sở cảnh sát Santa Barbara cũng như những hình ảnh “bằng chứng” về đời sống trụy lạc của Michael Jackson online bây chừ hoàn toàn là những nguồn vô danh và không đáng tin. Văn phòng Cảnh sát trưởng chưa từng phát đi một báo cáo bằng văn phiên bản nào cho truyền thông về vụ việc này và những hình ảnh khách hàng thấy trong các bài báo đó rõ ràng là những tư liệu trôi nổi trực tuyến”.

Bí mật động trời về đời sống tình dục của Michael Jackson - ảnh 1

Những hình ảnh được cho là ở trong căn vi la của Michael Jackson Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail

Trước một lượng lớn thông tin trái chiều này, đại diện của Michael Jackson đã tuyên bố: “Bảy năm trước, chúng ta đã mất đi một nghệ sĩ hoàn hảo, một con người nhân đạo với trẻ thơ ở khắp nơi trên nhân loại. Những người hâm mộ Michael Jackson xứng đáng được lắng nghe những bản nhạc huyền thoại của ông thay vì phải phân tâm vì những tin tức bịa chuyện từ những tờ báo lá cải kia”.

“Hồ hết những thứ trong báo cáo, bao gồm những hình ảnh mà Sở cảnh sát Santa Barbara gọi là “trôi nổi” kia đều là những thông tin lệch lạc. Đây chỉ là một hành động trục lợi dơ bẩn trong khoảng người quá cố của những kẻ trơ trẽn”, thây mặt Michael Jackson cho nhân thức.

Dù chưa biết những thông tin này có đúng hay không nhưng năm 2003 “ông hoàng nhạc pop” đã bị buộc tội 7 tội danh can dự tới việc quấy nhiễu tình dục con nhỏ. Tuy được xử trắng án tham gia năm 2005 nhưng một luật sư cho nhân thức Michael Jackson phải chi gần 22 triệu đô la Mỹ để dàn xếp vụ việc với người khiếu nại.

Thiên Minh


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét