Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Khách hàng kiện Zara sau khi phát hiện chuột chết trong váy

Theo thông tin đăng vận tải trên New York Daily News, cô gái Cailey Fiesel sống tại Midtown Manhattan, New York, Mỹ đã tậu 2 chiếc váy của nhãn hàng Zara tại một cửa hàng ở Greenwich, Connecticut.

 Một số tuần sau, cô mới khởi đầu mặc một chiếc để đi khiến cho lần đầu tiên và nhận thấy thấy một mùi hôi thối khó tính phát ra từ chiếc váy. Nghi ngại có nhân tố, Cailey Fiesel rà soát kỹ chiếc váy và tá hỏa khi phát hiện thấy một phần chân chuột bị bận rộn kẹt giữa đường may.

"Tôi trông thấy một chiếc chân ốm lộ ra khỏi con đường may. Thực sự thất kinh, tôi hét toáng lên vì lo sợ. Tôi hoàn toàn bị sốc. Đôi mắt nhìn chăm bẳm tham gia con chuột nhưng hồn bay phách lạc" - Cailey Fiesel chia sớt với vị luật sư của bản thân.

Đối tượng mua hàng Cailey Fiesel khởi kiện Zara sau khi phát hiện thấy vết chân chuột nằm giữa tuyến đường may

Cailey Fiesel đã quyết định khởi kiện Zara vì vô ý này không chỉ vì những tổn hại ý thức đã gây ra cho bản thân mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe mà Cailey nghĩ là cô đã bị tác động vì "vi khuẩn trên thân thể loài gặm nhấm" lây sang.

Vị luật sự của Cailey Fiesel,  Adam Deutsch giải thích: "Zara là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm được đóng gói trong thời gian khắn. Họ quá với tốc độ cao trong việc đưa các item lên kệ bán. Và sự nhanh lẹ này cũng là nguyên nhân dẫn tới trạng thái thiếu sự giữ vững trước khi bán ra hoạt động mua bán."

Vị luật sư  Adam Deutsch đã cất giữ chiếc váy này trong một chiếc túi hút chân không để dùng làm tang chứng tại phiên tòa. Ông cũng cho họ đã cố gắng để giải quyết sự việc một bí quyết yên ấm giữa hai bên nhưng Zara đã chối từ.

Dường như đó, người đại diện của nhãn hiệu Zara tại Mỹ cho nhân thức công ti "đã thu được vụ kiện này và chúng tôi đang khảo sát kỹ sự vụ chủ nghĩa. Zara Mỹ đặt ra những tiêu chuẩn rất khó tính về sức khỏe và bình an cho người tiêu xài và chúng tôi cam đoan, đảm bảo các vật phẩm của mình đều phục vụ được yêu cầu khắt khe đặt ra."


Xem thêm: diễn đàn seo lớn nhất việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét