Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Chuyện hủy hôn ồn ào của các đôi người thương showbiz Việt

Trương Thế Vinh - Huỳnh Lý Đông Phương

Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương công khai tình cảm trong khoảng 04 tuần 9/2014. Nhưng vừa qua, nam diễn viên xác thực đã chia tay nửa kia vì không sắm được ngôn ngữ chung trong cuộc sống. Còn nữ cơ trưởng đầu tiên của vietnam được cho là sắp kết duyên với một người khác.

Thông tin này làm cho người theo dõi bất ngờ vì từ 04 tuần 6 năm nay, Đông Phương còn bật mí họ đã sẵn sàng sẵn sàng cho hôn lễ tham gia bốn tuần 7. Mọi quá trình như đặt tiệc cưới, may đồ cưới... đều đã được lên ý tưởnrg.

 Bức ảnh chụp Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương được cho là ảnh khi họ đính hôn vào tháng 5.

Bức chụp chụp Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương được cho là ảnh khi họ đính hôn tham gia tháng 5.

Chia sớt với truyền thông, Thế Vinh cho nhân thức anh bị sốc khi người ấy cũ chưa bao giờ thông báo về việc có tình duyên mới dù nhị người vẫn thường nói chuyện sau chia tay. Trước tin tức này, cơ trưởng Đông Phương lần trước tiên công bố phản chưng: "Việc tôi và Vinh còn giữ mối quan hệ bạn bè và nhiều lần hỏi thăm nhau là chuyện không có. Vinh cũng đã nói rõ là 'chia tay chẳng hề có chuyện khiến cho bạn', nên xin anh hãy thật thà với người ái mộ".

Nữ cơ trưởng chia sớt, trong cuộc tình với Trương Thế Vinh, cô phải chịu đựng khổ sở, mỏi mệt và đánh mất đa dạng thứ nhưng rồi chỉ kiếm được về thị phi không đáng có. Cô mong người theo dõi không mày mò thêm nguyên nhân họ vỡ lẽ bởi "sau mỗi cánh cửa có một bí mật".

Ngọc Lan - Đoàn Thành Tài

Trước khi tới với đấng phu quân hiện nay là Thanh Bình, "kiều nữ" Ngọc Lan đã trải qua cuộc tình với diễn viên Đoàn Thành Tài. Năm 2014, Ngọc Lan từng chia sẻ trên mạng thị trấn hội những dòng trạng thái đầy hạnh phúc việc Đoàn Thành Tài cầu hôn trong thời điểm sinh nhật của cô. Nam diễn viên từng đưa Ngọc Lan về mở bán mái ấm ở Bến Tre.

 Ngọc Lan chia sẻ lẵng hoa bạn trai tặng trong ngày sinh nhật kèm một chiếc nhẫn cầu hôn. Ảnh chụp năm 2014.

Ngọc Lan san sớt lẵng hoa bạn trai tặng trong ngày sinh nhật kèm một chiếc nhẫn cầu hôn. Ảnh chụp năm 2014.

Đương nhiên, khi quần chúng chưa kịp mừng cho hạnh phúc của Ngọc Lan, ngay sau đó, Đoàn Thành Tài đưa một nóng girl đi sự kiện cùng anh. Đám cưới không diễn ra vào cuối năm như ý tưởnrg Ngọc Lan chia sớt. Khi được hỏi về chuyện cưới xin, nam diễn viên gây sốc khi mạnh tay nói: “Chiến lược cưới xin là do Ngọc Lan nói. Về phía tôi, tôi chưa từng có nghĩ suy đó”. Yếu tố này khiến Ngọc Lan xong xuôi quan hệ của cả hai. Không lâu sau, cô đến với diễn viên Thanh Bình . Khi bình tâm lại, Thành Tài nhận lỗi về phía anh và giãi tỏ sự ăn năn vì đã "quá con trẻ" trong chuyện tình cảm nên khiến một nửa cũ thương tổn.

Midu - Phan Thành

Phan Thành - Midu từng được xem là đôi trai tài - gái sắc của showbiz Việt. Từ khi hứa hẹn hò, chuyện tình của họ gây để ý vì nàng là một hot girl học nhiều năm kinh nghiệm, chăm làm việc và có lối sống nghiêm chỉnh còn chàng hiện ra trong một mái nhà giàu có, sở hữu dàn xế hộp nhiều người biết đến. Yêu nhau, Midu ít hoạt động trong làng tiêu khiển để chuyên tâm giúp nửa kia điều hành việc kinh doanh. Cả nhì từng hiện ra tình tứ bên nhau trong phổ quát sự kiện lớn ốm.

 Hình ảnh hiếm hoi về lễ đính hôn của Midu và bạn trai thiếu gia.

Hình ảnh riêng biệt về lễ đính ước của Midu và bạn trai thiếu gia.

Cuối tháng 12/2014, cả nhị bí mật tổ chức lễ đính hôn tại TP HCM. Họ cũng đã lên ý tưởnrg kết duyên vào cuối năm 2015. Dĩ nhiên, 04 tuần 10/2015, dư luận bất thần khi một nữ sinh Cà Mau thừa nhận là người thứ ba xen vào cuộc tình của Midu. Theo san sẻ trong khoảng cô gái, Phan Thành chính là người chủ động khiến cho quen, cho tiền và hứa hò với cô. Đáp lại, Midu giữ im lặng trong suốt thời điểm dài về chuyện tan vỡ tình cảm. Sau đó, cô quay về tham gia vào các công trình của làng tiêu khiển và dồn vào một chỗ vào công việc kinh doanh. Dù Phan Thành được cho là phổ quát lần muốn níu kéo, nữ diễn viên vẫn quyết định từ hôn do không chấp nhận chuyện bị lừa dối.

Trà Ngọc Hằng và hôn cu li đại gia

Trà Ngọc Hằng có mối tình sâu đậm với một đại gia giấu tên trong suốt bốn năm. Cô và bạn trai từng chụp ảnh cưới ở Thái Lan và lên chiến lược tổ chức hôn lễ ở Đà Nẵng. Cả nhì cũng gọi nhau là bà xã, chồng và thường xuyên đi ngao du cùng nhau. Vào những dịp khác lạ, anh thường tặng cô phổ biến món chính hãng đắt tiền hoặc những bó hoa tuoi to đùng. Chuyện tình cảm của họ được phổ quát bằng hữu trong giới biết tới.

 Trà Ngọc Hằng chi tiền đưa cả ê-kíp đi chụp ảnh cưới tại một hòn đảo ở Thái Lan.

Trà Ngọc Hằng chi tiền đưa cả ê-kíp đi tự sướng cưới tại một hòn đảo ở Thái Lan.

Đương nhiên, tình cảm của họ rạn nứt sau khi cô công bố một MV có những cảnh "nóng". Theo san sẻ của Trà Ngọc Hằng, bạn trai cũ không thích cô đeo đuổi nghệ thuật và phản đối kịch liệt vật phẩm trên. Nhì người gượng nhẹ nhau phần đông và quyết định chia tay. Nữ ca sĩ cho biết lúc chia tay cả nhị vẫn còn yêu nhau rộng rãi. Cô phải dấn thân công việc để quên chuyện bi tráng.

Theo VnExpress


Đọc thêm: tin tức nhanh đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét