Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Ý tưởnrg siêu khủng của Tổng thống Donald Trump

(Bình luận quân sự) - Tổng thống vừa thắng cử Donald Trump sẽ xây dựng hạm đội Hải quân Mỹ hùng mạnh nhất quả đât.  

Trump sẽ đưa quân đội Mỹ trở lên hùng mạnh nhất

Donald Trump đã hẹn sẽ mang đến cho Hải quân Mỹ sinh khí mới với những chương trình đóng tàu đầy tham vọng. Tổng thống mới của Mỹ không giống như Barack Obama, cắt giảm chi tiêu bỏ ra cho Hải quân, ông Trump sẽ đầu tư phát hành hơn 70 tàu chiến mới. Trong số đó các tàu ngầm hạt nhân, tàu trường bay và tàu tuần dương tên, cùng lúc thêm vào biên chế của Hải quân khoảng 50.000 người. 

Ke hoach sieu khung cua Tong thong Donald Trump
Ông Trump rất tham vong đưa Mỹ  vũng vàng ở địa điểm số 1

Trong ý tưởnrg của chính mình, Tổng thống thắng cử Donald Trump đã hứa hẹn đẩy mạnh sức mạnh tranh đấu của các đội ngũ Hải quân Mỹ từ 272 lên tới 350 tàu chiến. Yếu tố này đích thực cần thiết, cần phải tăng ngân sách cho quốc phòng để loại bỏ rất nhiều các mối đe dọa đối với bình yên quốc gia cũng như lợi ích của Mỹ.

Giả dụ chiến lược của ông Trump sẽ được chấp hành, Hải quân Mỹ  sẽ sở hữu sức mạnh chiến đấu cũng như quân số lớn nhất từ năm 1988, hãng Defense News cho nhân thức. Đương nhiên, cho đến bây chừ những tin tức về việc xây dựng các tàu chiến vẫn chưa được tiết lộ. Những loại tàu chiến nào sẽ được dành đầu tiên phát triển cũng chưa được xác định.

Trong ý tưởnrg này có thể bao gồm việc xây dựng thêm tàu ​​trường bay hạt nhân đa năng của Hoa Kỳ lớp “Gerald R. Ford”. Tàu trường bay này đã được xây đắp trong khoảng năm 2009. “Ford” là version cải tiến của các tàu trường bay của “Nimitz” và sẽ thay thế cho các tàu phi trường “Nimitz”.

Mỗi tàu sân bay loại này có giá chí ít là 10 tỷ đô la Mỹ. Trong số các tàu chiến được dành đầu tiên có thể có tàu lặn phóng ngư lôi lớp “Virginia” giá trị 3 tỷ đô la, cũng như các tàu lớp LCS (Littoral Combat Ships, tàu chống chọi duyên hải) giá trị 500 triệu đô la.

 Ông Donald Trump nghĩ là, ví như Hải quân Mỹ có thêm phổ biến tàu chiến thì kĩ năng đương đầu cũng như tác chiến sẽ được nâng cao, Nhà Trắng sẽ có được phổ quát lựa chọn trong việc giải quyết các cảnh huống khủng hoảng và ngăn phòng ngừa xung đột nhiên trang bị.

Cuối cùng, số lượng và chất lượng của các tàu chiến cũng như sức mạnh của Hải quân sẽ tác động đến thời kỳ và kết quả của chiến tranh hiện đại. 

Vấn đề này sẽ giúp chúng tôi giữ hòa bình quả đât 

Mỹ sẽ xong xuôi các chính sách cắt giảm chi tiêu quốc phòng, cố vấn của ông Trump, thượng nghị sĩ trong khoảng bang Alabama và là bộ trưởng Bộ Quốc phòng Mỹ mai sau Geoff Seshns công bố với hãng Defense News. Theo kế hoạch của Donald Trump, ông sẽ đẩy mạnh ngân sách cho quốc phòng nhằm đảm bảo khả năng chiiến đấu và quân số của các hàng ngũ thiết bị Mỹ. 

Điều này có thể là tin mừng đối với các nước bạn hữu của họ. Việc Hoa Kỳ sẽ tăng mạnh hơn nữa sức mạnh quân sự sẽ đảm bảo vị trí đứng đầu của họ. song song họ sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và bảo đảm an toàn chơ vơ tự trên nhân loại”, ông Seshns cho nhân thức. 

Một trong những người tìm việc sẽ đảm nhiệm chủ tịch lực lượng  Hải quân trong chính quyền của ông Trump được coi nghị viên Randy Forbes của bang Virginia. Trong bạn dạng lên tiếng của mình, ông trích dẫn rằng, Donald Trump sẽ là người thực hiện hiện đại hóa một số lượng đáng kể các tàu tuần dương URO (trang bị tên lửa dẫn con đường) lớp “Ticonderoga “. Những con tàu này được thiết bị 122 tên lửa hành trình thuộc các loại khác nhau. Hiện tại Mỹ đang có 22 tàu loại này. 

Theo ông Trump, toàn bộ các tàu chiến của lớp này có tài năng phòng vệ hoả tiễn kế hoạch (BMD). Trước đó chính quyền Obama đã đưa ra quyết định sử dụng vô thời hạn về điều này. 

Trong phiên bản ý tưởnrg của ông Trump sẽ cung cấp kinh phí cho việc xây đắp các tàu lặn “Virginia” mới thế hệ thứ 4 với hoả tiễn hành trình “Tomahawk” và tàu khu trục lớp “Arleigh Burke” với phi cơ trực thăng tranh đấu và hàng trăm tên lửa hành trình trên tàu. Lúc trước, Hải quân Hoa Kỳ có  khoảng 70 chiếc tàu loại này, nhưng trong năm 2011 chính phủ đã quyết định tăng các tàu khu trục loại “Arleigh Burke” và năm 2016 số lượng tàu này đã lên đến 24 chiếc. 

Ông Trump đã đề xuất tăng vận tốc xây đắp những tàu chiến loại này. Những giải pháp  này sẽ làm “sống lại” ngành đóng tàu Mỹ. Bên cạnh, Tổng thống Mỹ còn tiến hành tiến bộ hóa các tàu chiến hiện có. Trong những năm qua, những việc này liên tiếp bị trì hoãn do ngân sách của Hải quân Mỹ bị hạn chế giễu. 

“Chiến lược của ông Donald Trump sẽ góp phần tăng cường hợp tác và cải thiện mối quan hệ với các doanh nghiệp thuộc khu phức tạp ngành nghề công nghiệp quân sự. Lúc trước, mối quan hệ trong ngành này trở nên bao tay và đạt hiệu quả không cao”, phiên bản công bố thể hiện sự quan trọng.


Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét