Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Cụ ông 4 lần tai biến, bệnh viện Mỹ trả về, bỗng nhiên phục hồi thần kỳ nhờ lọ thuốc thời Lê

Chỉ 2 bốn tuần sau khi dùng thuốc cụ Nghi đã có thể chuyển di dễ dàng, tự thưởng thức, giọng nói cải thiện rõ, không còn méo mó như trước nữa.

Trông cụ Trịnh Thúc Nghi (77 tuổi, Thanh Thanh nhàn, Thủ đô, chuyên viên cao cấp của Liên kết Khoa học công nghệ vietnam), không khách hàng nào nghĩ cụ đã trải đời qua 4 lần bị tai biến nặng, liệt giường, con cháu tưởng không qua khỏi. Thời gian chúng tôi tới, trông cụ vẫn hồng hào, khỏe khoắn và vô cùng sáng suốt, tựa như chưa bao giờ có bệnh.

Trong căn nhà nằm sâu trong con thị trấn Thanh Thảnh thơi, cụ Nghi ngày ngày vẫn chịu khó khiến việc. Cụ bảo, làm cho thêm cho khuây khỏa, chứ ngồi chơi mãi cũng ai oán. Thời điểm này, cụ cảm thấy thân thể của mình vẫn như hồi bạn teen, không có cảm giác mỏi mệt hay cần được nghỉ ngơi như những người bạn đồng lứa “thất thập cổ lỗ lai hy” khác.

Chính phiên bản thân cụ Nghi cũng không nghĩ mình lại vượt lên những trận tai biến một phương pháp thần kỳ đến như vậy. Thời điểm trước, con cháu, hàng xóm láng giềng, đồng đội xa gần đã tưởng cụ không qua khỏi, nhưng rồi cụ vượt qua được bệnh tật trước ánh mắt ngỡ ngàng của đa số quần chúng.

tai bien

Cụ Nghi đã thoát khỏi tử thần sau 4 lần tai biến nhờ lọ thuốc của danh y Nguyễn Quý Thanh

Từ lúc mạnh bạo trở lại, hàng ngày cụ phải tiếp đón đông đảo người lạ. Họ có người thân cũng bị căn bệnh gần giống, tìm đến xin chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi những bài thuốc mà cụ đã sử dụng.

Cụ Nghi chia sớt, bí quyết thoát khỏi tử thần của cụ là nhờ những thảo dược bí mật trong bài thuốc An Cung Trúc Hoàn của danh y Nguyễn Quý Thanh, người thừa hưởng bài thuốc thần kỳ trị tai biến của cha ông, là Thái y triều Lê mấy trăm năm trước.

Ông tổ 10 thế hệ trước của dòng họ Nguyễn Quý là cụ Nguyễn Quý Thuần. Cụ Thuần quê ở Đức Trạch, Thường Tín, Thủ đô. Theo gia phả dòng họ, thì trước đó rộng rãi đời đã làm cho thuốc và tới đời cụ Thuần thì nổi bật. Trong dòng họ, có tới 20 vị được phong “Lương y bí dược”.

Được thừa hưởng những cách thức gia truyền của dòng tộc, cộng với một thời điểm dài học hỏi, nghiên cứu tộc phả, rồi lăn lộn khắp các vùng núi non, cấu kết với các thầy lang dân tộc, lương y Nguyễn Quý Thanh đã tậu ra được những cây thuốc quý, và khôi phục được bài thuốc gia truyền của tổ tông.

ngừng thi côngĐây là những vị thảo dược chính trong bài thuốc An cung mà các Thái y dòng họ Nguyễn Quý vẫn dùng, có thể kể tên như cây mạy tèo, thiên trúc hoàng, sằn sá mộc, ô rô núi… Cụ tổ Nguyễn Quý Thuần đặt tên bài thuốc chủ quản khiến cho nên danh tiếng dòng họ là An cung diệu dược, nay được lương y Thanh đặt là An Cung Trúc Hoàn.

tai bien4

Cụ Trịnh Thúc Nghi vẫn đều đặn uống thuốc An Cung Trúc Hoàn 

Cụ Trịnh Thúc Nghi cho biết, thường những bệnh như tai biến huyết quản não, nhồi máu cơ tim… thì thực chất của bệnh vẫn là tình trạng xơ vữa các động mạch. Thời trẻ, vì ăn rộng rãi hàng điểm tâm không thích hợp, cộng với việc đưa tham gia thân thể đa dạng chất kích thích như bia rượu, tới khi có tuổi các bộ phận cơ thể sẽ bị thoái hóa, huyết mạch bị xơ vữa, hẹp lại. Chính bởi vậy, máu đi nuôi thân thể bị ùn tắc ở một địa điểm nào đó. Giả dụ tắc ở tim thì sẽ gây nhồi máu cơ tim, tắc ở não thì sẽ gây nhồi máu não...

Chính vì vậy, bài thuốc gia truyền của các Thái y triều Lê, với những loài thảo dược tự nhiên có chức năng làm sạch sẽ lòng mạch, khôi phục và khiến thông thoáng những nơi máu bị tắc, giúp máu bơm đến khắp nơi, nuôi dưỡng cơ thể.

Cụ Trịnh Thúc Nghi không nghĩ cơ thể của mình lại có thể xuống cấp nhanh và trầm trọng tới như vậy. Thời gian nghỉ hưu năm 1999, cụ vẫn khỏe lắm, bay liên tục hàng chục tiếng đồng biển sang Mỹ, rồi đi lại liên tục khắp nước Mỹ vẫn không thấy mỏi mệt, tự mình đi xe máy về Hải Phòng thăm bạn vẫn không thấy “xi nhê” gì. Cụ bảo, cụ vốn là người đam mê tốc độ, thích tò mò, đi phượt như thanh niên, tâm tính khá dữ dội.

tai bien 2

Danh y Nguyễn Quý Thanh và bài thuốc gia truyền chữa tai biến rất hiệu quả

Đi phổ thông, thấy lắm thời cơ, lại không hài lòng nghỉ ngơi, cụ Nghi liền buôn hàng về Thủ đô. Tất nhiên, có một sự cố với đơn hàng khá lớn, cụ Nghi phải đau đầu suy nghĩ tậu cách giải quyết. Buổi trưa, đang ngồi trong văn phòng, cụ bỗng nhiên cảm thấy đau nhói, tựa như bị một con dao sắc nhọn đâm hẳn vào tim, rồi gục xuống ngất xỉu xỉu.

Cũng may, người thân nhận thấy kịp thời, ngay tức thì đưa cụ vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô. Sau khi cấp cứu, bác sỹ lắp thêm trang bị vào mạch vành của cụ, để bảo đảm máu luôn được tiếp nối trong thân thể, dĩ nhiên đó là một đơn thuốc dài dằng dặc, cùng lúc nghiêm cấm cụ hút thuốc, uống rượu bia.

Kể đến đây, cụ quay sang cười nói sung sướng: “Bạn nào cũng có một thời oanh liệt, nhưng cũng trong khoảng lúc đó, tôi nhìn thấy giai đoạn “oanh” của bản thân qua rồi, mở màn tới quá trình “liệt” thì phải”.

Nhận thức được sự xuống cấp trong cơ thể của bản thân, cụ Nghi băt đầu giữ gìn, và tuân theo mọi chỉ định của bác bỏ sỹ. Đương nhiên, cụ tiếp tục đột quỵ lần thứ 2 vì áp huyết tăng đột nhiên ngột. Cũng may là tới viện kịp thời, nên sống được. Lần nằm viện thứ 2, cụ Nghi mới nhân thức chính mình bận bịu thêm bệnh đái toá đường, tiền liệt tuyến.

Mái nhà có nhân tố kiện, nên thời gian đó, ngoài việc điều trị ở bệnh viện, cụ dùng thêm thuốc An cung của China, mỗi viên giá mấy triệu đồng. Thế nhưng, dùng thời điểm dài, tốn chi phí cao hàng trăm triệu đồng mà không thấy biến chuyển, lại đọc thấy nhiều tài liệu nói rằng bài thuốc đó có rộng rãi hóa chất nguy hại, gây tính năng phụ, nên cụ bỏ hẳn không dùng nữa.

Khi sức khỏe tạm bợ hồi phục, con cháu đưa cụ đi mổ tiền liệt tuyến ở Bệnh viện Hữu hảo Việt Xô. Khi hậu phẫu, chưng sỹ phải truyền một lượng nước lớn để rửa sạch vết thương. ngừng thi côngĐây là căn do làm cụ Nghi bị tai biến lần thứ 3.

tai bien 3

Chỉ 2 bốn tuần sau khi dùng thuốc cụ Nghi đã có thể chuyển di dễ dàng, tự ăn uống, giọng nói cải thiện rõ, không còn lệch lạc như trước nữa.

Lần đó, cụ cứ thấy mệt mỏi, rồi dần dà cả cơ thể phía bên trái bại liệt dần. Rà soát, các bác bỏ sĩ nhận thấy cụ Nghi bị thiếu máu lên não trái, chính vì vậy thần kinh bị tác động. Trong thời kỳ tập luyện và uống thuốc phục hồi tác dụng, nhưng chưa kịp phục hồi, thì cụ lại tiếp diễn bị tai biến, gây liệt não phải. Lúc đó, cả thân thể của cụ chỉ còn mỗi chân phải là cử động được.

Thương bố, người nam nhi đưa bố sang Mỹ để mổ. Các bác bỏ sĩ đã bắt đầu mổ, nhưng khâu lại ngay thức thì, vì các huyết quản bị đông. Về lại vn, các bác sĩ cũng bảo phải mổ, nhưng tỷ lệ thành công rất thấp. Cụ Nghi đồng ý mổ, nhưng sau các xét nghiệm, kết quả chiếu chụp, các chưng sĩ lại chối từ.

Được sự trình bày của phổ thông người, nam nhi cụ Nghi, là Giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe y tế tập thể, liền gọi cho danh y Nguyễn Quý Thanh. Lúc lương Thanh xuống Hà Nội thì cụ Nghi đã phần đông người bỏ đi. Nhìn cả rổ tân dược, toàn loại uống để cầm cự mạng sống, danh y Thanh chỉ định bớt đi người tình số thuốc đó, rồi cho uống bài thuốc An Cung Trúc Hoàn đều đặn. Thật thần kỳ, hiện trạng của cụ Nghi biến chuyển với tốc độ cao theo hướng hăng hái. Chỉ 2 bốn tuần sau khi sử dụng thuốc cụ Nghi đã có thể đi lại thuận lợi, tự thưởng thức, giọng nói cải thiện rõ, không còn sai lệch như trước nữa.

Cụ Nghi tới bệnh viện khám lại, bạn nào cũng không thể tinh được khi xét nghiệm thấy tình trạng mỡ máu của cụ đã thuyên giảm một bí quyết rõ rệt, phiên bản thân cụ cũng thấy cơ thể dịu dàng hơn đa dạng, ý thức vô cùng sáng suốt.

Thêm một thời gian nữa, thì thân thể của cụ hoàn toàn bình phục, phần nhiều đại chúng quen biết khách hàng nào cũng không thể tinh được. Cụ Nghi lại cảm thấy bản thân hừng hực khí thế như thời trẻ trai, tựa như chưa bao giờ xảy ra biến cố đối với cơ thể của chính mình.

Sau 20 năm phân tích, chữa bệnh, danh y Nguyễn Quý Thanh đã vấn đề trị chiến thắng cho hàng ngàn người bị bệnh tai biến mạch máu não, hoại tử các chi bằng bài thuốc An cung trúc hoàn. Những bệnh nhân có nguy cơ tai biến cao, dùng An cung trúc hoàn để phòng bệnh thì rất tốt. Những bệnh nhân đã trải qua tai biến, đang dần hồi phục, cần thiết dùng để tránh bị tai biến lại.

Sở Y tế Thái Nguyên đã cấp phép cho lưu hành bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Quý. Hiện, lương y Nguyễn Quý Thanh đang hoàn thành đại dương sơ (kiểm nghiệm lâm sàng hiệu quả trên 1.000 bệnh nhân), để Bộ Y tế cấp phép, đưa tham gia hiệu thuốc, bệnh viện, để cứu được phổ quát người hơn.

Bệnh nhân có thể địa chỉ số điện thoại sau để được trả lời về thuốc và bệnh tai biến: 0915.330535 - 0979.184263 - 04.32151903.

Khám phá thêm về lương y Nguyễn Quý Thanh qua các bài viết sau: Đứt huyết quản não, đã đóng thùng, bỗng nhiên sống dậy nhờ thìa thuốc thời Lê; Người kế thừa bài thuốc thần kỳ trị tai biến của thái y triều Lê.

Quỳnh Anh

Tin tài trợ


Tham khảo thêm: váy ngủ xuyên thấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét