Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Bộ trưởng Giáo dục Anh: Nên đưa yoga vào chương trình học

Đó là tin tức được đăng vận chuyển trên Telegraph. Theo bài viết này, ông Edward Timpson, Bộ trưởng Bộ Giáo dục Anh nói rằng các khu vực chợ nên đưa khoa học thiền của Phật giáo và yoga vào chương trình học để giúp sinh viên có cuộc sống ý thức và xúc cảm lành mạnh.

Một thực tiễn tại Trường Haberdashers’ Aske’s Boys’ ở Elstree, Hertfordshire (Anh) cho thấy phản hồi trên là chính xác. Cô Anjna Pindoria, giáo viên Hóa, đã mở khóa học yoga ngoài giờ cho giáo viên và sinh viên từ lớp 6 trở xuống từ năm 2009. Cô kiếm được thấy sau khóa học 8 tuần, sinh viên đã có sự cải thiện rõ rệt về tâm lý và thể lực, rời bỏ thói quen “ấp ôm” máy tính bảng thiết bị cầm tay suôt ngày.

Luca Ignatius, nam sinh 17 tuổi, cho nhân thức cậu cảm thấy thư giãn và giảm được găng khi theo học yoga với cô Pindoria. Cậu tin rằng yoga sẽ khác biệt có ích cho sinh viên khi có đa dạng sức ép học hành vào cuối năm học.

Bộ trưởng Giáo dục Anh: Nên đưa yoga vào chương trình học - ảnh 2

tin can dự

Giáo viên cầm đèn dầu dạy học được sinh viên yêu mến

Bức tranh một giáo viên ở Quảng Nam cầm đèn dầu dạy học được học sinh chụp bằng laptop đã gây xúc động mạnh mẽ trên mạng phố hội. Ngoài ra đó, thầy giáo trẻ tâm can: nếu như tận tình với nghề, sẽ có nụ cười…

Hoa Quỳnh


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét