Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Siêu mẫu Playboy lấy chồng tỷ phú và đám cưới ngựa xe như cổ tích có giá 23 tỷ đồng

Siêu mẫu Playboy, Xenia Deli, vừa qua đã san sớt đoạn phim đánh dấu những giây phút ngọt ngào trong lễ cưới xa hoa bên bờ Địa Trung Hải của cô với đấng phu quân tỷ phú hơn cô 37 tuổi.

 Xenia Deli, “ người tình ” trong MV của Justin Bieber bất ngờ lên xe hoa hồi tháng 6 vừa qua.

Xenia Deli, “ người yêu ” trong MV của Justin Bieber bất ngờ lên xe hoa hồi 04 tuần 6 mới đây.

 Cô hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc khó quên trong đám cưới xa hoa của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Cô hạnh phúc chia sẻ những giây khắc khó khăn quên trong đám cưới xa hoa của mình trên các phương tiện truyền thông thị trấn hội.

Đức lang quân của “chân dài” 26 tuổi đến từ Cộng hòa Moldova (cạnh Ukraine) này là lái buôn người Khách hàng nào Cập Ossama Fathi Rabah Al-Sharif. Đám cưới của cặp đôi được công ty kín đáo hôm 4/6 mới đây tại một hòn đảo ở Santorini, Hy Lạp.

 Deli hạnh phúc bên chồng tỷ phú trong ngày cưới.

Deli êm ấm bên chồng tỷ phú trong ngày cưới.

Xenia Deli hình thành tại Cộng hòa Moldova (cạnh Ukraine). Năm 20 tuổi, cô chuyển đến Los Angeles, Mỹ để phát triển sự nghiệp người mẫu. Cô đã chụp ảnh cho phổ biến báo chí phong cách trong đó có Playboy và đóng đoạn ghi hình ca nhạc. Cô từng HOT khi sinh ra với những cảnh quay hot bỏng trong MV “What Do You Mean” của Justin Bieber.

“Thật vui vẻ khi được san sẻ! Một tẹo về lễ cưới của chúng tôi.”, cô bình luận khi chia sớt đoạn teaser.

Trước đây, cô cũng đã khoe ảnh trên Instgram với những san sẻ ngọt lịm về chồng mình: “Cảm ân tình yêu của em vì một ngày đáng nhớ!”, “Giây khắc này ghi lại mãi trong tim em!”…

 Đoạn phim cũng khéo khoe chiếc váy cưới tay dài, bồng bềnh thương hiệu cao cấp Zuhair Murad mà Deli diện trong ngày trọng đại.

Đoạn phim cũng khéo khoe chiếc váy cưới tay dài, dập dềnh thương hiệu cao cấp Zuhair Murad mà Deli diện trong ngày trọng đại.

 Sau khi trao nhau lời thề bên nhau suốt cuộc đời, cặp đôi dành cho nhau cái ôm siết chặt cùng nụ hôn nồng cháy.

Sau khi trao nhau lời thề bên nhau suốt cuộc thế, cặp đôi bỏ ra cho nhau cái ấp ôm siết chặt cùng nụ hôn nồng cháy.

 Lễ cưới của họ được tổ chức long trọng trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè.

Lễ cưới của họ được doanh nghiệp long trọng trước sự chứng kiến của gia đình, anh em.

 Màn rước dâu bằng xe ngựa đẹp như cổ tích

Màn rước dâu bằng xe ngựa đẹp như cổ lỗ tích

Sau lễ cưới, cặp đôi hưởng thụ vài ngày ở Santorini rồi bay tới Thụy Điển, nói bác mẹ Deli đang sống. Tiếp đó, cặp đôi dừng chân ở Geneva, Pháp rồi tới Lisbon, Bồ Đào Nha hưởng tuần tuần trăng mật. Theo ước tính, để có được đám cưới lung linh như cổ tích, tỷ phú người Khách hàng nào Cập đã không lần chần chi đến 23,8 tỷ VNĐ.

Theo Kiến thức trẻ


Có thể bạn quan tâm: tin tức nhanh đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét