Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

TPHCM: Bắt đội ngũ giả gái sờ soạng du khách trộm tài sản

Vốn là nam nhưng các đối tượng này đóng giả gái, độn ngực rồi lang thang khắp khu phường Tây (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) tậu du khách người nước ngoài sơ hở thì áp sát sờ soạng để đánh cắp.  

Sáng nay (18.11), tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an thị xã 1 khi đang tuần tra khu thị trấn Tây đã nhận thấy 2 tuổi teen đóng giả gái đang lượn lờ trên xe máy có thể hiện khả nghi nên lặng lẽ bám theo.

Tới đường Phạm Ngũ Lão, hai bạn trẻ này áp sát 1 du khách người nước ngoài đang đi bộ trên vỉa hè và tiếp xúc. Giới trẻ ngồi sau áp sát người khách này, sờ soạng, rút chiếc máy tính bảng dế yêu rồi nhảy đầm lên xe theo đồng đàn rồ ga tẩu thoát.

TPHCM: Bắt nhóm giả gái sờ soạng du khách trộm tài sản ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Minh Tú.

Ngay tức thì, các thám thính liền truy hỏi đuổi. Nhận thấy cảnh sát ở sau lưng, hai bạn teen này phóng xe chạy bạt tử qua các tuyến tuyến đường. Đến đường È Hưng đạo, nhì tên này bị do thám ép xe tham gia lề, tóm gọn.

Tại tập đoàn công an, hai tuổi teen này khai tên Nguyễn Minh Tú (29 tuổi) và Mai Phước Hoàng (41 tuổi). Thủ đoạn của của các đối tượng này là giả gái, tiếp cận du khách nước ngoài lúc rạng sáng để trộm cắp. Phổ quát du khách khi bị sờ soạng đã đánh mất cảnh giác nên bị chúng trộm của nả.

TPHCM: Bắt nhóm giả gái sờ soạng du khách trộm tài sản ảnh 2
Của nả và hộ chiếu của du khách mà nhị đối tượng này trộm được.

Hiện Công an quận 1 đang tiếp tục khảo sát làm cho rõ vụ việc.


Xem nhiều hơn: seo top google giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét