Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Samsung có thể bán Galaxy Note 7 tân trang tại vn

Báo Hàn Quốc dẫn lời nguồn tin giấu tên cho nhân thức Samsung có yêu cầu bán lại những chiếc Note 7 hàng tân trang tại các thị trường như Ấn Độ, Việt Nam.

Một thông tin hấp dẫn về chiếc Galaxy Note 7 vừa hình thành trên trang South Korea. Dẫn lời một nguồn tin giấu tên, tờ báo Hàn Quốc chắc chắn Samsung sẽ bắt đầu bán version tân trang (refurbished) của Galaxy Note 7 tham gia năm sau.

Nguồn tin của trang này cho nhân thức Samsung vẫn chưa đưa ra quyết định sau cùng. Tuy nhiên, Note 7 bạn dạng tân trang có thể được bán tại các hoạt động mua bán mới nổi như Ấn Độ hay vietnam.

Theo Sam Mobile, sẽ là không hợp lý khi Samsung quyết định đem tiếng tăm của bản thân ra tấn công cược một lần nữa bằng cách thức bán trở lại những chiếc Note 7 hàng tân trang.

Samsung co the ban Galaxy Note 7 tan trang tai VN nam 2017 hinh anh 1

Galaxy Note 7 có thể một lần nữa sinh ra trên các kệ hàng ở vietnam. Ảnh: Sammobile.

Hiện nay, Samsung vẫn đang trong quá trình thu hồi và xác định nguồn cội gây ra sự cố trên Note 7. Họ thậm chí chưa công bố nguồn cội chính xác dẫn tới việc những chiếc Note 7 dễ bị phát nổ. Trong đợt thu hồi sản phẩm trước tiên, hãng cho biết những lô hàng này bị lỗi pin.

Dĩ nhiên, phiên bản Note 7 đổi trả sau đó tiếp diễn phát nổ. Samsung yêu cầu đưa ra quyết định “âu sầu và tốn kém” khi khai tử dòng vật phẩm Galaxy Note 7.

Ở thời điểm máy bị thu hồi, một trong những thắc bận bịu lớn nhất của người mua là việc Samsung sẽ làm gì với khoảng 2,5 triệu chiếc Galaxy Note 7 này. Một số thông tin nghĩ là hãng sẽ tiến hành tiêu hủy cục bộ.

Samsung Galaxy Note 7 trình làng hồi tháng 8 mới đây. Thiết bị này được bình chọn là một trong những di động vừa đủ nhất quả đât, trước khi bị thu hồi.

Máy dùng màn hình cong 5,7 inch Super AMOLED độ phân giải Quad HD, chip giải quyết Exynos 8890 Octa tốc độ 2,3 GHz, RAM 4 GB kèm dung lượng lưu trữ trong 64 GB và camera 12 megapixel Dual Pixel. Đây là chiếc Note trước tiên có tài năng không thấm nước.

Tại Việt Nam, bất chấp quyết định thu hồi của Samsung, phổ quát người vẫn muốn giữ lại item này với mục đích sưu tầm. Trên các trang rao vặt, thương lượng mua bán Galaxy Note 7 diễn ra khá nhộn nhịp. Model này dường như chơi mất giá sau sự cố được cho là nguy hiểm.

Nguồn: Zing News

Tin tài trợ


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ 2 dây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét