Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Vạch mặt chồng trên Livestream Facebook: Phải chăng chuyện bà xã chồng nên đóng cửa bảo nhau?

Người ta có câu "Cung phi chồng đóng cửa bảo nhau", cốt là để nói tới việc gia đình, dù xấu dù hay thì nên giải quyết trong khuôn khổ nội bộ hai người với nhau.

Nhưng có lẽ, câu nói này không còn được các đôi cung phi chồng trẻ sống trong thời đại công nghệ để ý đến.

Kể trong khoảng một số năm quay về đây, ngoài tính năng gắn kết mọi người trên toàn thế giới với nhau, theo đúng thiên chức mà mạng thị trấn hội được trao, nó lại kiêm nhiệm thêm một nhiệm vụ khác. Tuy kỳ cục, nhưng lại được ngầm chấp thuận nhiều do tính hiếu kỳ của nhân loại.

Nhiệm vụ đấy mang tên "Bóc phốt".

Vạch mặt chồng trên Livestream Facebook: Phải chăng chuyện vợ chồng nên đóng cửa bảo nhau? - Ảnh 1.

Vạch mặt kẻ gian lừa đảo, vạch mặt những gã sở khanh, vạch mặt "đại dương ly tinh" phá hoại vui vẻ mái ấm rồi đến nay là người thân, hậu phi chồng lôi nhau lên Facebook vạch nai lưng nhau. Gần đây nhất, Lâm Á Hân, một cô gái đáng yêu từng là thành viên hàng ngũ hài BB&BG đã vạch è cổ khuân mặt không được đẹp tươi của chồng mình ngay trên song Livestream Facebook, trước sự theo dõi của hàng nghìn người.

Những lời mắng chửi tục tĩu, những khó khăn tế nhì giữa nhị hoàng hậu chồng tuần tự được rót vào tai biết bao nhiêu là khan thính giả vạn bất đắc dĩ.

Đành rằng, có thể thông cảm cho Hân. Cô yếu ớt, cô muốn dân chúng nhân thức đến một người đàn ông chẳng hề xinh tươi như hình ảnh mà anh ta tạo dựng cho bản thân trên mạng thị trấn hội có thể nói với thê thiếp bản thân, với mẹ của con bản thân lời lẽ tồi tệ đến thế nào.

Cô muốn người ta công bố ủng hộ cô, cho cô chỗ dựa tinh thần trong thời gian gian nan này, bởi chỉ mai sau thôi cô và chồng sẽ chính thức trục đường bạn nào nấy đi.

Cô muốn dân chúng bảo vệ cô trước sự nạt dọa trong khoảng đấng phu quân đang tức giận trên đường dây máy tính bảng.

Tóm lại, nguyên nhân mà Á Hân phát song trực tiếp cuộc hội thoại của cô và chồng, có nhẽ chính là để mua sự ủng hộ.

Tất nhiên, xấu chàng thì hổ người nào?

Những lời nói bất nhã ấy, một bản thân mình Á Hân nghe cũng có thể cảm thấy xấu hổ. Nhưng ở đây cô lựa chọn phương pháp cho hàng chục nghìn người khác phải cùng nghe. Thốt nhiên bao nhiêu người phải lắng nghe từng câu từ thô lỗ đập vào tai mình một cách không hy vọng, khi mục đích của người ta có khi chỉ dễ chơi là được nhìn ngắm gương mặt xinh xắn của Hân như những Livestream trước đây cô từng khiến cho.

Và cũng từng ấy người, phải nghe chuyện mái nhà từ một người xa lạ, rồi lại phải chú ý chuyện không phải của chính mình.

Rồi nhất là, đứa con của Á Hân và chồng, sau này đứa ốm sẽ thế nào khi nhân thức rằng ba má bản thân mình từng có một dĩ vãng chông gai như thế.

Để tốt nhất, có lẽ là,

Bà xã chồng cứ đóng cửa mà bảo nhau thôi. Khi nào lời nói không còn tính năng, biến tướng thành bạo lực thì hãng tạo dựng cửa cho người ngoài tham gia phân giải.

Vạch mặt chồng trên Livestream Facebook: Phải chăng chuyện vợ chồng nên đóng cửa bảo nhau? - Ảnh 2.

Xem thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét