Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Mua thấy loài cá không có mắt

(Thế giới động vật) - Tin đồn về một loài cá da trót lọt, không có mắt hiếm ở Mexico và đã được mua thấy trong một hang động ở Texas.

Ông Dean Hendrickson – người đảm trách nghiên cứu ngư học của Đại học Texas đã mua thấy loài sinh vật hãn hữu này và đưa chúng tới Sở thú San Antonio bảo tồn và phân tích.

Tim thay loai ca khong co mat
Loài cá không mắt được nhận thấy ở Texas.

Nhận thấy này giúp các nhà khoa học hình dung được hang động thuộc khu vực Rio Grande ở Texas có gắn kết với tầng ngầm nước ở Mexico.

Ông Hendrickson nói rằng việc sắm thấy loài này đã chứng minh được tin đồn về loài cá không có mắt từ những năm 1960 là có thật, và đây là những con cá lần đầu tiên nhìn thấy.

Tim thay loai ca khong co mat
Chúng được tiến hóa không có mắt cùng với tập đoàn cảm biến rất dị phát triển để thích nghi với môi trường sống trong bóng tối.

Trở lại vào tháng 4 năm 2015, Jack Johnson – điều hành tài nguyên của công ty National Park Service Amistadn nói rằng ông đã nhìn thấy một vài loài cá không có mắt. Trong khoảng đó ông đã khiến việc với một hàng ngũ các nhà sinh vật học để mày mò và nghiên cứu về chúng.

Vào bốn tuần 3 năm 2016, dân địa phương phát hiện cá mù ở Zagros, phía bắc Iraq trong một đợt mưa lớn kéo dài, gây bè đảng lụt làm cho mực nước ngầm dâng lên.

Được nhân thức, loài cá mù sống trong hang động, tầng nước ngầm bên dưới lòng đất. Chúng có độ dài khoảng 3 inch (7,62 cm), có màu hồng nhạt vì máu của chúng có thể nhận ra qua làn da trong mờ.

Tim thay loai ca khong co mat
Tham gia 04 tuần 3 năm 2016, dân địa phương nhận thấy cá mù ở Zagros, phía bắc Iraq.

Chúng được tiến hóa không có mắt cùng với cơ quan cảm biến lạ mắt phát hành để thích ứng với không gian sống trong bóng tối và kiếm tìm thức uống nhờ các cơ quan ở dọc bên lườn.

Loài cá mù này chưa được lên tiếng tới mọi người và đang được giữ sống trong một cơ sở vật chất khác biệt trong khi vực tầng nước ngầm và hang động ở sở thú San Antonio.

Rin Chii (Theo Todaybreakingnews)
Tham khảo thêm: váy ngủ gợi cảm triumph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét