Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Cựu thành viên SNSD bị đồn dính líu đến bê bối của tổng thống Hàn Quốc

Vụ bê bối chính trị giữa tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye và bạn thân Choi Soon Sil hiện đã lan sang ngành nghề giải trí nước này. Bắt nguồn trong khoảng một bài báo cho đăng vận chuyển lời tố giác của Nghị viên Hàn Quốc Ahn Min Suk về việc bà Choi Soon Shil và người gần gũi đã sử dụng một doanh nghiệp nghệ sĩ bí mật để gây tác động tới lĩnh vực tiêu khiển. Một số người nhiều người biết đến trong đơn vị này, khác biệt là những người có quan hệ tốt với Choi Soon Sil đã thu về những lợi nhuận phi chính nghĩa trong thời kỳ đó.

Sau khi thông tin này được phát tán, cái tên được nhiều dân cư mạng nhắm vào là nam ca sĩ Psy, chủ sở hữu hit Gangnam Style khi anh hoàn toàn tương đồng với những diễn tả của nghị sĩ trong bài báo nói trên: là ca sĩ đã thao diễn tại lễ nhậm chức tổng thống và được mời tới phổ biến sự kiện âm nhạc quốc tế.

Cựu thành viên SNSD bị đồn dính líu tới bê bối của tổng thống Hàn Quốc - ảnh 1

Trước Jesscia, Psy là cái tên trước tiên lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng Ảnh: Reuters

Dĩ nhiên, Psy đã phủ kiếm được cục bộ những tin đồn này và khẳng định anh chưa bao giờ quen nhân thức và có mối liên hệ gì với bà Choi Soon Sil.

Sự việc của Psy trợ thời lắng xuống vài ngày thì vừa mới đây, cư dân mạng nước này lại tiếp diễn chĩa mũi dùi vào Jessica Jung, cựu thành viên nhóm nhạc SNSD và liên tục cho đăng vận chuyển những bài viết trên các trang mạng xã hội và các diễn đài về phán đoán này.

Trước sự tăng thêm số lượng của những bài chỉ trích, những bình luận mang tính phỏng đoán, bôi nhọ Jessica, Coridel Entertainment đại diện công ti quản lý của nữ ca sĩ đã gửi báo cáo để làm cho rõ vụ việc:

“Chúng tôi muốn chắc chắn rằng các nghệ sĩ của chúng tôi không có bất kỳ địa chỉ gì với bà Choi Soon Sil, anh hùng trong tâm điểm bê bối chính trị của tổng thống. Nghị sĩ Ahn Min Suk cũng chắc chắn rằng những bài báo trên mạng xoay quanh những phát biểu của ông là không đúng đắn và được chỉnh sửa theo ý đồ của người viết. Ông cũng tuyên bố sẽ có những hành động pháp lý đối với tác giả của những bài viết độc hại nói trên”.

Cựu thành viên SNSD bị đồn dính líu tới bê bối của tổng thống Hàn Quốc - ảnh 2

Bê bối của tổng thống Hàn Quốc và bạn thân đã lan sang tận ngành nghề giải trí nước này Ảnh: Reuters

Dường như đó, thông báo này cũng yêu cầu các dân cư mạng gỡ bỏ các bài viết sai sự thực: “Chúng tôi rất bi thiết vì Jessica lại bị khẳng định dính líu vào vụ việc được cả tổ quốc niềm nở bỗng nhiên có bằng chứng nào biểu lộ nhân tố đó. Chúng tôi yêu cầu những người can hệ hãy xóa rất nhiều những bài viết, những bình luận gây thương tổn thâm thúy tới danh dự của một cá nhân mà còn là một người nhiều người biết đến. Chúng tôi sẽ theo dõi sát sao các bài viết về những tin đồn sai sự thật và có những hành động pháp lý khỏe mạnh với những người cố ý phớt lờ đi lời đòi hỏi này”.

Thiên Minh


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét