Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Tin mới nhất về nhỏ bé gái người vn có mang 12 tuần ở TQuốc

Tin mới nhất về nhỏ dại gái người Việt Nam có mang 12 tuần ở Trung Quốc: Ngày 3/11, đại tá Lê Văn Canh - Trưởng phòng tham mưu Công an thức giấc Hà Giang cho nhân thức, vừa qua đã có một người nam nhi nhận là bố của bé bỏng gái có mang 12 tuần tuổi ở China.

Tin mới nhất về tí hon gái người vn có mang 12 tuần ở TQuốc

Theo đại tá Canh, sau khi xem ảnh “bé xíu gái” có mang 12 tuần ở Trung Quốc, một người đàn ông ở thị xã Yên Minh (tỉnh giấc Hà Giang) đã nhận mình là bố của cháu. Qua xác minh tập đoàn công an xác định, cháu bé nhỏ Chảo Thị May (Mai), sinh năm 1997, dân tộc Mông, đứa ở thôn Phiên bản Cáp 1, phố Lũng Hồ, huyện Yên ổn Minh.

“Theo xác minh, cháu May bỏ nhà đi trong khoảng tháng 6/2013. Sau khi xem ảnh, bố cháu bé dại đã xác nhận, người trong ảnh là con gái mình”, Đại tá Canh thông tin.

 tin-moi-nhat-ve-be-gai-nguoi-viet-nam-mang-thai-12-tuan-o-trung-quoc-giadinhvietnam.com 1

Chân dung nhỏ bé gái người vn mang thai 12 tuần ở Trung Quốc.

Trước đó, nhiều tờ báo của TQuốc đồng loạt đưa tin về người nam nhi 40 tuổi đồng hành với một người phụ nữ khác, xưng là mẹ chồng của một cô gái trẻ đã tới Bệnh viện Thị trấn Từ Châu, thức giấc Giang Tô, China để đi khám thai.

Đấng phu quân và mẹ chồng của cô gái trẻ nói cô đã 20 tuổi và đang mang bầu 3 tháng. Tất nhiên, các bác sĩ ngay tức thời đã báo với chính quyền địa phương về sự việc khi họ chắc chắn rằng, thân thể của em giống một bé gái hơn là một "người đàn bà".

Cảnh sát ở thức giấc Giang Tô, phía đông TQuốc sau đó xác nhận, đã bắt giữ một người đàn bà vì bắt cóc một nhỏ xíu gái 12 tuổi người Việt sau khi em được đưa đến bệnh viện để khám thai.

Vụ việc này đã khiến cho dư luận vietnam và China khác lạ vồ cập khi tình trạng trao đổi người qua biên giới vẫn đang cốt truyện rất phức hợp. Trong số đó, phổ quát nạn nhân là các em gái. Trong khoảng đầu năm đến nay, Đại sứ quán vietnam tại China đã phối thích hợp và cung cấp giải cứu cho 30 trường hợp thiếu phụ, con trẻ bị bắt cóc, lừa bán sang Trung Quốc.

Minh Hoàng


Xem nhiều hơn: tin tức nhanh bóng đá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét