Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Thái Lan: Chàng tân binh xăm trổ ấp ôm mặt khóc nức nở chỉ vì... sợ bị tiêm

Đoạn đoạn ghi hình được ghi lại bởi ông Sumruy Pungjan, một sĩ quan bình an đảm đương công việc giám sát thời kỳ tiêm phòng cho các lính mới nhập ngũ tại doanh trại quân đội gần thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Sau đó, ông Sumruy đã đăng vận tải đoạn video lên trang Facebook cá nhân cùng dòng san sẻ: "Đây là những tân binh gan góc. Đa số đồng minh họ đều không sợ hãi bất kỳ nhân tố gì, không tính một anh chàng khác biệt. Thật bi lụy cười khi anh chàng đẩy đà này lại sợ bị tiêm tới mức khóc tu tu suốt phổ biến phút liền. Nhưng anh ta cần phải gan góc hơn giả dụ muốn tiếp diễn sinh hoạt trong quân ngũ".

Chàng tân binh xăm trổ bật khóc nức nở khi chuẩn bị tiêm phòng.

Trong đoạn video, có thể thấy một tân binh to con, nhị tay đầy hình xăm sum sê đang được nhị người quân nhân chính quy khác "hộ vệ" tới bàn tiêm phòng. Nhưng thay vì tỏ ra khỏe khoắn thì anh chàng này lại bắt đầu thút thít và gồng tay trái lên với vẻ mặt lo lắng.

Người y tá đã nỗ lực an ủi chàng tân binh nhút nhát và đảm bảo việc tiêm phòng sẽ rất nhanh lẹ và chẳng hề đau đớn. Dẫu vậy, anh ta vẫn liên tiếp bối rối rồi hò hét thất thanh trong tiếng cười nhạp của toàn bộ anh em xung quanh.

Đến lúc chuẩn bị tiêm phòng, người này còn chẳng dám nhìn thẳng vào mũi kim mà phải quay đầu đi chỗ khác.

Cảm thấy quá quắt thương, một người lính chính quy đã kéo chàng tân binh áp sát tham gia ngực bản thân và dùng tay an ủi nhằm giúp anh em mau bình tĩnh quay về.

Thái Lan: Chàng tân binh xăm trổ ôm mặt khóc nức nở chỉ vì... sợ bị tiêm - Ảnh 2.

Không ngờ đâu chàng trai to béo và xăm trổ đầy bản thân mình lại sợ tiêm tới thế.

Khi y tá mới đặt mũi kim chạm tham gia da, chàng tân binh kia đã khởi đầu bật khóc nức nở. Lúc này, họ đành phải dừng lại và cùng nhì người bộ đội chính quy tiếp diễn an ủi trước khi thi hành việc tiêm phòng theo đúng thông lệ.

"Anh ta vẫn liên tục thút thít trong suốt thời kỳ tiêm phòng. Dù bị các tân binh gần đó thi nhau cười nhạo, song anh chàng to con vẫn không giấu nổi sự nhút nhát cùng nỗi lo lắng của phiên bản thân", ông Sumruy Pungjan chia sẻ.

Thái Lan: Chàng tân binh xăm trổ ôm mặt khóc nức nở chỉ vì... sợ bị tiêm - Ảnh 3.

Một người lính sử dụng nhị tay giữ vai để đảm bảo anh chàng này có thể ngồi yên trong giai đoạn tiêm phòng.

Thái Lan: Chàng tân binh xăm trổ ôm mặt khóc nức nở chỉ vì... sợ bị tiêm - Ảnh 4.

Sau khi tiêm ngừng thì chàng tân binh mới có thể đứng lên và than khóc rời đi.


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét