Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Chủ tịch mất chức vì quan hệ với đàn bà khác

(Thông tin quy định) - Chủ toạ thị trấn mất chức vì vi phạm chế độ 1 vợ, 1 chồng. Tuy nhiên vị Chủ toạ báo cáo nói sự thực.

Theo thông tin trên tạp chí, chiều 16/11, ông Dương Mah Tiệp - Chủ tịch UBND thị xã Ia Grai (Gia Lai) xác thực vừa ký Quyết định cất chức chủ tịch UBND thị trấn Ia Đêr đối với ông Ksor Bơ vì vi phạm cơ chế 1 phi tần 1 chồng, mất uy tín của người cán bộ lãnh đạo.

Sáng ngày 17/11, chia sớt với PV, ông Ksor Bơ cho nhân thức: "Rộng rãi thứ dồn lên nào là ân hận lộ, phù hợp đồng viễn thông...phổ biến cái không riêng gì căn do là quan hệ. Nhưng thực ra tôi không có làm những việc ấy. 

Thích hợp đồng công ty viễn thông thực ra tôi có đâu, những người làm cho trước người ta biết, tôi là người sau chỉ hứng chịu thôi. Tôi cũng chưa được nhận biên bạn dạng bàn giao từ vị Chủ toạ trước.

Còn chuyện tôi quan hệ với người thiếu phụ khác là hoàn toàn không có, chuyện thông thường thôi.".

Ông Ksor Bơ cắt nghĩa tiếp: "Vợ tôi không hay ghen tuông tuông và cũng không gửi đơn khiếu nại việc tôi bắt bồ. Phi tần chồng tôi vẫn phổ biến, cung phi cũng tin cậy tôi chứ không ngờ vực gì. Chính yếu là nội bộ họ nói lên vậy, khi kiểm tra họ cũng có đưa ra chứng cớ tôi ngoại tình đâu.

Người thanh nữ bị cho là cặp bồ với tôi ko phải trẻ nữa, năm nay cũng hơn 30. Người này cũng đã có mái nhà và đứa con học lớp 6. Chúng tôi đi nhậu, đi ăn phổ biến như bằng hữu. Chị ấy quý mến tôi, hơn nữa tôi lại tai biến nên chị ấy cũng chăm nom rồi thuốc men cho tôi.

Mái ấm tôi và mái nhà người thiếu nữ ấy là họ hàng với nhau, đôi khi mái ấm có giỗ họ vẫn mời tôi". 

Tuy nhiên lúc trước trong cuộc họp kiểm điểm, ông Ksor Bơ lại yên lặng không nói.

Ông Ksor Bơ lý giải:  "Thời gian đó đúng lúc tôi đang bị tai biến, nói không nói được bởi tôi bị liệt hết bên hàm. Giờ tôi cũng nói sơ sơ được rồi những cũng không muốn thông báo, chuyện qua rồi cho qua luôn, cũng không muốn giải nghĩa làm cho gì nữa. Chính mình trong trắng nên bản thân lo gì".

Như thông tin tin báo đưa, ông Ksor Bơ đã có quan hệ mờ ám với 1 đàn bà người Kinh sống ở TP Pleiku. Sự việc bị phi tần ông nhận thấy, công bố với lãnh đạo quận Ia Grai.

Ban thường vụ thị xã ủy Ia Grai bình chọn ông Ksor Bơ là phó Bí thư, Chủ toạ UBND phố nhưng đã buông lỏng việc chỉ đạo, điều hành; cố ý khiến cho trái các qui định về quản lý đất đai; bỏ sinh hoạt Đảng 6 tháng; có mối quan hệ giới tính gian tà, gây dư luận không tốt trong quần chúng dân chúng, mất uy tín của người chỉ đạo, ảnh hưởng đến uy tín của Đảng… nên ra quyết định kỷ luật phương pháp đầy đủ các chức vụ trong Đảng đối với ông này.

Công Đức


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét