Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Tới lượt NTK Đỗ Mạnh Cường bóc phốt "Việt Nam's Next Top Model"

Xuân Lan, Nam Trung, Phạm Hoài Nam, Đỗ Mạnh Cường là bộ tứ quyền lực được mến mộ nhất trong đa số các mùa thi "Việt Nam's Next Top Model". Thế hệ người mẫu do 4 vị giám khảo này đào tạo hiện đang có những gương mặt khá đình đám trong làng mẫu việt như Hoàng Thùy, Thùy Trang, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang, Nhã Trúc, Quỳnh Châu...

Đến lượt NTK Đỗ Mạnh Cường bóc phốt Vietnams Next Top Model - Ảnh 1.

Dĩ nhiên, ở thời điểm hiện tại thì các cựu giám khảo này đã chính thức đối đầu với chương trình "Việt Nam's Next Top Model" khi chỉ mấy ngày trước cựu siêu mẫu Xuân Lan viết lên những chia sẻ về việc học trò của chính mình bị chèn lấn, nay đến lượt nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tham gia vào cuộc chiến này khi anh viết lên trang cá nhân và có vẻ như nhân vật mà anh ám chỉ chính là người đàn bà quyền lực đứng sau "Vn's Next Top Model" - bà Lê Thị Quỳnh Trang:

Đến lượt NTK Đỗ Mạnh Cường bóc phốt Vietnams Next Top Model - Ảnh 2.

Nhà kiến tạo Đỗ Mạnh Cường

"Trong 1 mối quan hệ, đừng lúc nào cũng nghĩ chỉ muốn '' Nhận'' mà không chịu '' Cho ''. Mọi mối quan hệ đều là mối quan hệ cộng sinh, và dân chúng phải cùng nhau hiến đâng mới có thành quả tốt đẹp .

Chị thành lập miệng ra là nói không có chị thì không có chúng tôi ngày bữa nay, không có Đỗ Mạnh Cường, không có Xuân Lan, không có Nam Trung, không có dàn người mẫu của Vietnam's Next Top Model, nhưng chị không bao giờ nói được rằng: không có chúng tôi, xin lỗi, chị cũng chẳng là gì cả.

Trước khi chạm mặt chị, tôi đã là 1 NTK đắt show nhất Việt Nam vào thời gian lúc bấy giờ, chắc chị đã quên phải gọi điện cho tôi bao nhiêu lần tôi mới đồng ý tham gia đêm Thông thường kết của chị, tôi cũng đã từ chối đa số lần cái địa điểm giám khảo mà chị cho rằng phổ biến người ước mơ mới có được. Chắc chị cũng đã quên chị phải trả cho tôi bao nhiêu tiền để tôi đồng ý ngồi vào cái ghế ấy, trả cho tôi bao lăm tiền để thi hành những bộ sưu tập cho đêm Phổ biến kết (chứ không hề khiến không lấy phí như những người chị đang lợi dụng và bóc lột như bây chừ). Vậy nên, đừng bao giờ nói với tôi rằng, không có chị, không có Vietnam's Next Top Model thì không có tôi, tôi chỉ coi đây là 1 công tác lâm thời thời không hơn không kém, tôi sống bằng công tác thiết kế của bản thân mình, chị nhớ nhé !!! (Tôi chưa bao giờ mở miệng nịnh nọt chị, bợ đỡ chị, hay làm đồ không tính tiền cho chị, chị mua gì của tôi cũng phải thanh toán tử tế hết nhé).

Àh, cũng đừng có nói tôi không được mời khiến cho giám khảo nữa nên giận dữ nhé. Tôi là người bỏ chị đi vì những nguyên nhân cả tôi và chị đều nắm bắt mà tôi không quan trọng phải nói ra đây, vậy nên hiện giờ chị mới có cơ hội làm cho việc với những người chị đã từng nói xấu và chê bai không ra gì. Lúc đó, chị nói với tôi rằng, đối với chị NTK vietnam độc nhất chỉ có tôi là chị tin cậy, chị đừng quên nhé .

Xuân Lan đã là 1 trong những người mẫu vàng quá trình đầu ngay khi hiện ra nên chị cũng đừng nói có chị mới có Xuân Lan. Nam Trung trước khi chạm chán chị cũng đã là 1 cái tên quá uy tín trong nghành phong cách rồi nhé, nên chị cũng đừng nói lung tung.

Còn về những người mẫu Vn's Next Top Model, không người nào phủ kiếm được chuyện chị mang chương trình này về Việt Nam, nhưng chị nên nhớ, nhờ có đa dạng những cô gái có tiềm năng như Trang Khiếu, Tuyết Lan, Hoàng Thuỳ, Lê Thuý, Trà My, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy, Nguyễn Oanh, Chà Mi... tham gia chương trình nên chị cũng mới có quyền kiêu hãnh về Việt Nam's Next Top Model như hiện thời đấy, chị làm ơn đừng có chỉ nhân thức thành lập miệng nói, không có chị thì không có họ đi, không có họ thì cũng không có Việt Nam's Next Top Model, không có cái cần để chị câu cơm, ăn lăng xê... đâu nhé, chị cũng bóc lột sức công tích của những cô gái trẻ, bắt quay hình hôm sớm sáng tối đấy thôi để giúp cho chị có những mùa giải Việt Nam's Next Top Model chiến thắng .

Và chị đừng phủ kiếm được công huân của chúng tôi đã giúp chị chọn, đào tạo, dạy bảo và hỗ trợ các em ấy nhé !!!

Chị sống ra sao để gần như những người từng làm cho việc tầm thường đều quay lưng lại với chị , hầu hết quán quân và người mẫu sinh ra trong khoảng Việt Nam's Next Top Model đều không muốn ký thích hợp đồng với chị thì có nhẽ chị mới là người nên xem lại bí quyết sống của mình chứ ko phải chúng tôi. Đừng đi nói với khắp nơi rằng số đông tội tình đều là do chúng tôi gây nên. Tôi khuyên chị nên bình tâm và suy nghĩ đúng - sai đừng có sai nữa. Đừng tự viển vông mình là người thiếu phụ quyền lực thâu tóm được hết ngành nghề bắt mắt này nhé, chị chỉ dọa nạt và mị dân được những người phải bám vào chị thôi . Còn với những đứa chủ quyền như tôi, chị không có đủ sức nắm được đâu mà đòi quyền lực".

Không biết những ầm ĩ này hạn độ nào mới có điểm dừng?

(Nguồn: Facebook)


Xem tại: váy ngủ gợi cảm đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét