Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Cách chức cán bộ ngân hàng hành hung nhân viên cây xăng

Ngày 15/11, ông Đặng Công Linh - Giám đốc Nhà băng hợp tác thị trấn vn chi nhánh tại Nghệ An cho nhân thức phía đã quyết định cất chức, kéo dài thời hạn nâng lương, cùng lúc cắt thành quả thi đua trong năm 2016 đối với cán bộ của nhà băng này do có hành vi hành hung nữ nhân viên cây xăng.

“Chúng tôi đã cách chức Tổ trưởng tổ đánh giá, loại khỏi quy hoạch cấp phó phòng và kéo dài thời hạn nâng lương của anh Đức”, ông Linh nói.

Sau khi đánh khiến chị Ngọc bị chảy máu, ông Đức đã quàng tay qua tránh để cầm máu và đưa chị Ngọc đi bệnh viện.

Sau khi tiến công khiến chị Ngọc bị chảy máu, ông Đức đã quàng tay qua hạn chế để cầm máu và đưa chị Ngọc đi bệnh viện.

Cũng theo ông Linh, nhà băng này cũng yêu cầu 3 cán bộ đồng hành ông Đức phải làm kiểm điểm vì chưa có giải pháp ngăn cản kịp thời hành động của ông Đức. Khi sự việc xảy ra không kịp thời lên tiếng cấp trên.

Trước đây, như Báo Gia đình & Thị trấn hội đã đưa tin, sáng 24/10, ông Hoàng Hữu Đức đi xe ôtô 4 chỗ đến cây xăng Nghi Phú (Công ti cổ hủ phần vận vận tải và dịch vụ Petrolimex Nghệ Tĩnh (PTS Nghệ Tĩnh, thuộc Tổng tổ chức kinh doanh xăng dầu vietnam) tậu xăng với số tiền 500.000 đồng rồi rời khỏi cây xăng.

Cây xăng nơi xảy ra vụ việc

Cây xăng nơi xảy ra vụ việc

Chừng 10 phút sau, ông Đức quay lại thắc bận rộn với một nữ viên chức bán xăng bơm không chính xác. Sau đó, ông Đức lấy cò bơm xăng tiến công vào đầu nữ viên chức này gây chảy máu. Thời điểm này có 3 cán bộ nhà băng đồng hành ông Đức.

Sau khi xảy ra sự việc, ông Đức đưa nhân viên cây xăng tham gia viện kiểm tra sức khỏe, chữa trị vết thương, và gửi lời xin lỗi. Theo biên bạn dạng lập tại nơi xảy ra sự việc, nhì bên xác định lỗi do đồng biển đo xăng của ông Đức không hoạt động.

Thiên Ân

Báo Mái ấm và Phường hội cập nhật thông tin trong ngày liên tục, mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét