Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Quảng Bình: LĐLĐ thức giấc và Tòa án dân chúng thức giấc ký kết phối phù hợp công việc

Ngày 2.11, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình và Tòa án quần chúng. # (TAND) tỉnh giấc đã doanh nghiệp lễ ký kết chương trình phối phù hợp công việc giai đoạn 2016 – 2020.

Ông Nguyễn Lương Bình – Chủ toạ LĐLĐ thức giấc Quảng Bình cho biết, mục đích của việc ký kết chương trình phối thích hợp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tham gia góp ý văn bản luật pháp trong ngành nghề về lao động và bảo hiểm phố hội; mua bán và cung ứng tin tức liên quan đến các ngành mà hai bên cùng thân mật; phối hợp công tác tuyên truyền, chung luật pháp; công tác bồi dưỡng, tập huấn giữa nhì bên. 

Đặc biệt là nhân tố phối thích hợp thi hành quyền và bổn phận khởi kiện các vụ việc can dự tới qui định lao động, ảnh hưởng tới quyền và lợi ích hợp pháp của người công tích trên khu vực. TAND tỉnh giấc phối hợp với công ty công đoàn chỉ dẫn, doanh nghiệp về những pháp luật của luật pháp có can hệ đến những vụ việc mâu thuẫn trong quan hệ lao động và chỉ dẫn chấp hành đúng lớp lang, giấy má trong vụ án công tích khi có đòi hỏi.

Ông Nguyễn Thanh Xuân – Chánh án TAND thức giấc Quảng Bình nói, trên cơ sở công dụng nhiệm vụ được giao, TAND thức giấc và LĐLĐ tỉnh giấc chủ động, nhiều lần, kịp thời, tạo vấn đề kiện hỗ trợ cho nhau để hoàn thành tốt nhiệm vụ theo luật pháp của pháp luật…


Xem tại: seo top google là gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét