Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Bà mẹ post ảnh con lở loét vì bị người lớn hôn hít

Bà mẹ đến trong khoảng đô thị Portsmouth, Anh gần đây đã san sớt hình ảnh đứa con bị lở loét ở rộng rãi nơi trên thân thể sau khi bị người lớn hôn hít.

Trong bức tranh do bà mẹ Amy Stinton chia sẻ, em bé nhỏ bị lở loét và nổi mẩn đỏ ở trên khắp thân thể, khác lạ là ở chân, đùi và cánh tay.

Trên Facebook, Amy Stinton giảng nghĩa rằng “đây là những gì đã xảy ra khi nhị em bé nhỏ tiếp xúc với người bị lở miệng. Oliver hiện đang bị nhiễm virus Herpes và sẽ phải chịu đựng yếu tố này suốt đời. Hãy nghĩ suy trước khi hôn em gầy trong thời điểm tới”. Bà mẹ đăng ảnh con lở loét vì bị người lớn hôn hít - ảnh 1

tin can hệ

Đàn ông đơn chiếc Nhật Phiên bản học chăm em nhỏ xíu để dễ lấy vợ

Với ước muốn dễ dãi tìm được người bạn trăm năm, nhiều người nam nhi đơn chiếc ở Nhật đã nhập cuộc lớp học khả năng chăm nom em nhỏ xíu để phụ giúp vợ con sau này.

Bức tranh này ngay ngay tức khắc thu được sự chia sẻ của hàng ngàn lượt san sẻ và bình luận trong khoảng cư dân mạng. Phổ biến người bày tỏ sự đồng cảm với Amy Stinton và công bố chỉ trích hành động hôn hít con nít một bí quyết tùy tiện.

“Tôi không nghĩ công chúng kiếm được thức được chừng nguy nan của việc hôn trẻ em. Mong phần lớn dân chúng hãy vì sự an ninh của trẻ mà trao chiều chuộng, không trao vi khuẩn”, một cư dân mạng công bố.

Tuy Amy Stinton không đổ lỗi cho khách hàng nào về trạng thái của em bé nhỏ song cô muốn cảnh báo với các bậc làm cho thân phụ khiến cho mẹ nên thận trọng khi để người ngoài hôn con. Đặc biệt, với những người đang bị bệnh dù nặng hay nhẹ.

Theo các tin báo y khoa quốc tế, virus Herpes (tên toàn diện virus herpes simplex – viết tắt là HSV) có thể gây nên bệnh nhiễm khuẩn da cấp tính với biểu hiện mụn nước trên những mẩn đỏ khắp da, gây đau rát. Bệnh thuận tiện lây sang người khác khi tiếp xúc trực tiếp. Thậm chí, nếu bà mẹ bị nhiễm virus này thì cũng có thể lây lan khi cho con bú.

Nguyễn Thủy


Đọc thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét