Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Đã cất nóc căn hộ nghỉ ngơi 5 sao “hot” nhất Đà Nẵng 2016 |

(Xây đắp) - Là dự án được chờ đón nhiều nhất trong giai đoạn cuối năm 2016, dự án Tổ phù hợp khách sạn và căn hộ nghỉ ngơi Four Points by Sheraton & Luxury Apartment đã cất nóc vào cuối tháng 10/2016, chính thức bước vào giai đoạn xây dựng sau cùng.


Luxury Apartment đã chính thức cất nóc vào cuối tháng 10/2016.

Luxury Apartment là dự án thuộc thị phần bất động sản nghỉ ngơi đầu tay của Tập đoàn Alphanam, một trong những Tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu tại vietnam với nhiều dự án lớn có diện tích lớn trải dài từ Bắc vào Nam. Đương nhiên, điều đáng lưu ý là phải đến cuối 04 tuần 3/2016, sau khoảng 1 năm cấp tập kiến thiết, dự án mới chính thức được Tập đoàn này công bố ra thị thị trường.

Đây có thể coi là một bước đi “lạ” của các doanh nghiệp BĐS vào thời điểm hiện nay, nhưng lại là một bước đi chiến lược của chủ đầu tư dự án Luxury Apartment với mục tiêu mang đến một sản phẩm đích thực chất lượng cho các đối tượng mua hàng, cả về giá trị sống cũng như khả năng sinh lời cho những chủ đầu tư cả trong và ngoài nước.


Hướng view từ Luxury Apartment về thị trấn Đà Nẵng.

Hiệu quả có thể nhìn thấy là việc không chỉ dự án được bảo đảm nghiêm ngặt về tiến độ tòa tháp, mà toàn bộ các hạng mục cho đến thời điểm hiện nay gần như không một tẹo sai sót, đảm bảo theo đúng các đòi hỏi của một dự án mang tầm phong cách quốc tế. Điều này cũng đã được khẳng định bởi nhiều khách hàng tới thăm quan và đặt mua dự án từ thời gian khi dự án chính thức được công bố cách đây không lâu, nhất là trong đó có rất nhiều khách hàng tới từ Nhật Phiên bản, những người được coi là rất kỹ tính trong việc lưu ý và chọn lựa mua đầu tư vào một căn nhà để ở hoặc cho thuê.

Theo bình chọn của các chuyên gia, để làm được điều này, cam kết không hề dễ và để làm được phải khẳng định rằng Alphanam Group đã tính toán rất kỹ và đề ra có một chiến lược tổng thể cho toàn tự án, từ chọn lựa và giám sát nhà thầu xây dựng, lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh, xây dựng gói chính sách bán hàng, hỗ trợ đối tượng mua hàng, tiếp thị và truyền thông dự án, đến việc quản lý, điều hành các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện dự án.


Hiện dự án đã cất nóc và sẽ bàn giao cho khách hàng khởi đầu từ quý I/2017.

Được biết, nhằm thuyết phục đối tượng mua hàng, ngoài đảm bảo tiến độ và chất lượng của tòa tháp, chủ đầu tư còn đưa ra các chế độ hợp lý. Đối tượng mua hàng mua Luxury Apartment sẽ được BIDV hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 04 tuần, không tính phí trả nợ trước hạn trong vòng 02 năm đầu; Đối tượng mua hàng thanh toán trước hạn 95% giá sàn Căn hộ (bao gồm VAT) sẽ được hưởng mức chiết khấu 10% tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn; Trong 05 (năm) năm đầu tiên, đối tượng mua hàng được nhận 85% lợi nhuận sau thuế từ việc đưa Căn hộ vào Chương trình cho thuê Từ năm thứ 6: Khách hàng hưởng 85% tỷ trọng lợi nhuận từ CTCT, sau khi trừ thuế và các loại chi tiêu liên quan khác... song song, nhà đầu tư sẽ tặng 10 đêm nghỉ không tính tiền/năm. Về các vấn đề pháp lý, Luxury Apartment được Sở Xây dựng TP Đà Nẵng đủ điều kiện đủ điều kiện để bán, cho thuê theo qui định của Luật kinh doanh bất động sản.


Các căn hộ Luxury Apartment được thiết kế tao nhã với phía bên trong cao cấp.

So với các dự án bất động sản nghỉ ngơi hiện nay, đây có thể coi là một mức cam kết ấn tượng dành cho các nhà đầu tư ân cần tới các dự án nghỉ ngơi hiện nay .

Mua bán với Đầu tư BĐS, đại diện Alphanam cho biết, để có thể đưa ra mức chắc chắn thú vị như vậy, chủ đầu tư đã phải tính toán rất cụ thể dựa trên những lợi thế mà Luxury Apartment đang có như vị trí đắc địa ngay sát bãi đại dương Mỹ Khê, một trong 6 bãi hồ đẹp nhất hành tinh; kiến tạo phía bên trong tinh tế, thanh lịch với trang thiết bị một thể ích cao cấp đạt chuẩn 5 sao; những phục vụ tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao như khu bể bơi, nhà hàng, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em dành riêng cho khu căn hộ…


Luxury Apartment có hướng view rộng mở về phía bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Trong khi, một ưu thế vượt trội khác của Four Points by Sheraton & Luxury Apartment là được Tập đoàn Starwood với thương hiệu Four Points by Sheraton nổi tiếng trên trái đất quản lý phần khách sạn và Savills vn quản lý phần căn hộ Luxury Apartment. Với phong cách chuyên nghiệp, tao nhã đến từng cụ thể, các nhà quản lý này đảm bảo cho đối tượng mua hàng một kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa theo tiêu chuẩn quốc tế. song song, đem lại sự an tâm cho đối tượng mua hàng về kỹ năng sinh lời cho các căn hộ nghỉ ngơi tại dự án.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, với 234 căn hộ, diện tích linh hoạt từ 60-100 m2/căn, mỗi căn sẽ có giá bán từ 39 triệu tiền việt/m2. Dự án sẽ mở đầu bàn giao cho khách hàng từ quý I/2017 và cũng sẽ nghênh tiếp những vị khách VIP từ khắp các châu lục tới tham dự sự kiện Apec diễn vào giữa năm 2017 tới đây.

LUXURY APARTMENT ĐÀ NẴNG

Địa điểm dự án: Mặt đường Trần Hữu Tước, Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Nhà đầu tư: Công ti cũ rích phần Địa ốc Alphanam

Tư vấn kiến tạo: Salvador Perez Arroyo và cộng sự

Quản lý khách sạn: Tập đoàn Starwood

Quản lý khu căn hộ: Savills Vn

Bảo lãnh: Ngân hàng BIDV

Website: https://alphanamdiaoc.Việt Nam

Email: sales@alphanamdiaoc.vn

Hotline: 0888 66 3979

Đỗ Đông


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ winny 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét