Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

[VIDEO] 'Cô nhỏ ma' Vô Diện khiến cho bạn học sợ 'chết điếng' ngày Halloween

Theo khám phá, cô nhỏ bé dễ thương, khiến đồng đội mạng sôi sục dịp Halloween vừa qua tên Momo, 2 tuổi, hiện đang sống cùng bác mẹ tại đô thị Cao Hùng (miền nam Đài Loan).

[VIDEO] 'Cô bé ma' Vô Diện khiến bạn học sợ 'chết điếng' ngày Halloween - ảnh 1

[CLIP] 'Cô tí hon ma' Vô Diện được săn lùng nhất ngày Halloween - Clip được đăng với sự đồng ý của phụ huynh Momo

Mua bán với Thanh Niên, phụ huynh của Momo cho biết em từng xem qua bộ phim Spirited Away (do hãng Ghibli chế biến) và rất yêu thích ý nghĩ đó về người con trai không xuất hiện. Thành ra, nhân dịp Halloween, nhỏ bé đã nằng nặc đòi ba mẹ hóa trang cho bản thân thành nhân vật Vô Diện giống như trong hoạt hình.

Với biểu cảm "siêu đơ" rất tuyệt hảo và nhập vai, Momo đã đốn tim không ít dân mạng. Thậm chí, người ta còn gọi em là "bé bỏng gái được truy lùng nhất thời điểm Halloween 2016" và bình luận rằng "chỉ cần xem ảnh là đã thấy muốn có con gái rồi".

[VIDEO] 'Cô bé ma' Vô Diện khiến bạn học sợ 'chết điếng' ngày Halloween - ảnh 3

Đóng vai mọi lúc, mọi nơi Ảnh: Facebook

Bộ ảnh gốc trên Facebook của "Vô Diện" Momo nhận về tới 30.000 lượt thích cùng gần 8.500 lần chia sẻ, chưa kể còn được vô thiên lủng diễn đàn, website liên tục phát tán lên mạng internet. Cô tí hon thậm chí còn được xuất hiện trên các chương trình truyền hình của Đài Loan.

[VIDEO] 'Cô bé ma' Vô Diện khiến bạn học sợ 'chết điếng' ngày Halloween - ảnh 4
6 nhân tố tuyệt đối eo sèo ngày Halloween

Theo ý kiến truyền thống, để hạn chế gặp phải vận đen đủi, hay thậm chí tồi tệ hơn là bị ma quỷ chọc phá trong ngày Halloween, bạn nên lưu ý tuyệt đối ỉ eo những yếu tố sau.

[VIDEO] 'Cô bé ma' Vô Diện khiến bạn học sợ 'chết điếng' ngày Halloween - ảnh 5

Phút 'không vào vai' riêng biệt của cô ốm Vô Diện Ảnh: Facebook phụ huynh Momo

Thông thường, Momo rất cởi mở, hiếu động, sống tình cảm và rất thương em gái. Nhỏ thích vẽ tranh, sưu tầm nắp chai, mày mò trái đất xung quanh... tham gia thời gian thong thả. Dường như đó, mẹ của Momo cũng cho nhân thức em cực kì "kết" sushi, món ăn truyền thống nổi tiếng trong khoảng tổ quốc Nhật Bạn dạng.

[VIDEO] 'Cô bé ma' Vô Diện khiến bạn học sợ 'chết điếng' ngày Halloween - ảnh 6

Spirited Away (phiên âm tiếng Nhật: Sen to Chihiro no Kamikakushi, Vùng đất linh hồn) là bộ phim hoạt hình công bố năm 2001, do hãng Ghibli đóng chai dưới bàn tay biên kịch và đạo diễn của Miyazaki Hayao, vốn được phổ thông bạn trẻ ở vietnam yêu mến.

[VIDEO] 'Cô bé ma' Vô Diện khiến bạn học sợ 'chết điếng' ngày Halloween - ảnh 7

Bình thường, Momo thích ăn sushi, vẽ tranh, sưu tầm nắp chai và mày mò quả đât xung quanh Ảnh: Facebook

Spirited Away được các nhà phê bình bình chọn là một trong những bộ phim hoàn hảo nhất trong suốt thập niên đầu tiên của thế kỷ 21, từng giành giải Oscar và Gấu Vàng (Liên hoan phim Berlin) năm 2002, nằm trong top 10 danh sách 50 phim bạn nên xem khi ở tuổi 14 do Học viện Điện ảnh Anh quốc (BFI) bầu chọn lựa.

[VIDEO] 'Cô bé ma' Vô Diện khiến bạn học sợ 'chết điếng' ngày Halloween - ảnh 8

Vô Diện luôn mang theo bên mình chiếc túi trông rất 'hợp mốt' Ảnh: Facebook phụ huynh Momo

Cùng anh hùng chính Chihiro, Vô Diện (phiên âm tiếng Nhật: Kaonashi), cũng là hồn ma được đông đảo bạn teen yêu mến trong Spiritedn Away.

Hữu Đạt


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm hải phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét