Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Phụ nữ quan hệ với trai trẻ ở cánh đồng vắng

(Thông tin pháp luật) - Quen nhau qua mạng, thiếu phụ 30 tuổi được phi công trẻ hẹn tới cánh đồng vắng, tại đây hắn trải áo tơi dưới nền đất để quan hệ.

Đối tượng tự kiếm được bản thân phong lưu rồi lừa đảo là Đinh Hữu Hưng (22 tuổi, thôn 2, thị trấn Phả Lễ, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Nạn nhân là chị L.T.X. (30 tuổi, quê quán thức giấc Lào Cai).

X là một thanh nữ đã quá lứa nhỡ thì, trong khoảng Lào Cai  xuống Hải Phòng khiến cho ăn đã 3 năm nay. Hiện X đang hành nghề đấm lưng thư giãn cho khách tại khu vực nội thành.

Sau khi quen nhân thức trên Zalo, được chàng thanh niên nổ phong lưu lại thích bản thân nên X cmong muốn có ngày được chạm mặt. Tối 26/10, được một nửa nhắn tin và rủ đến xã Phả Lễ, thị xã Thủy Nguyên, để thưởng thức, “vui tươi” và hứa sẽ tặng 3 triệu tiền việt tiêu vặt. Nhận được tin nhắn X đồng ý ngay và hăm hở lên đường.

Khi hai người chạm mặt nhau, cảm kiếm được đầu tiên về nửa kia là trông anh ta nhỏ nhắn hơn cả X, nhưng chị X nghĩ miễn anh ta chơi đẹp là được.

0h30 ngày 27/10, Hưng chở X tới khu vực cánh đồng thuộc phường Phả Lễ. Khi xe chạy tham gia cánh đồng tối đen mịt mùng, người thanh nữ 30 như sực tỉnh giấc mù mờ nhìn thấy vẻ bất phổ biến của một nửa.

Phu nu 30 'yeu' phi cong tre: Trai ao mua duoi dat
Đối tượng Hưng.

Tại cánh đồng, hắn trải áo mưa xuống nền đất ẩm mốc để 2 người quan hệ. Nhân thức có sự chẳng lành, trong lúc gã trẻ trai còn mài miệt đam mê hố, X lén tháo đôi bông tai tiến thưởng nắm chặt trong lòng bàn tay.

Sau khi quan hệ, Hưng không cho tiền như đã hẹn mà chở chị đi sâu tham gia khu vực cánh đồng phương pháp đó khoảng 300 mét. Tại đây hắn rút con dao mang theo giơ lên khống chế nhạo cướp của nả của X. Lúc này phần nhiều các của cải gồm hồ sơ tùy thân, 1 thẻ ATM và chiếc ĐTDĐ Iphone 5S đều bị hắn lấy đi.

Tại tổ chức khảo sát, X không nhớ số máy tính bảng của bản thân mình là bao nhiêu, mật khẩu Zalo là gì. Dựa vào việc miêu tả đặc điểm, nhân dạng thủ phạm của bị hại, phương tiện hắn đi…, thám thính tiến hành khoanh vùng, rà soát đối tượng chính là Đinh Hữu Hưng.

Ngày 30/10, các trinh sát bất ngờ bắt giữ Hưng tại công ti nơi Hưng làm cho việc.

Hưng khai kiếm được hành vi tội lỗi. Sau khi gây án Hưng về nhà tắm thay quần áo, xóa hết các thông tin cá nhân trên zalo, bỏ sim điện thoại đã dùng giao thông với X.

Sau đó đi ngủ, sáng dậy vẫn đi làm cho tầm thường. Được nhân thức Hưng đã có hiền thê và cả 2 hoàng hậu chồng đều cùng làm cho 1 tổ chức kinh doanh trên khu vực huyện.

Hồng Nhung (Tổng hợp)


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét