Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

OCB tài trợ 40% vốn cho dự án sân golf Kim Bảng, Hà Nam |

(Xây dựng) - Sân golf Kim Bảng là sân golf 36 lỗ trước tiên của thức giấc Hà Nam, do Công ty CP Golf Trường An là nhà đầu tư và được kiến tạo bởi Schmidt Curley, công ty kiến tạo sân golf tên tuổi nhất thế giới.

Công trình có vị trí dễ dàng tại khu ngao du Tam Chúc (thành phố Ba Sao, Kim Bảng), diện tích hơn 200ha (gồm sân golf và các hạng mục phụ trợ).

Công trình sân Golf Kim Bảng có mức đầu tư hơn 1000 tỷ đồng, trong đó ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chắc chắn tài trợ 40% số vốn.

Ngày 6/4/2016, Thủ tướng Chính phủ đã có công văn số 597/TTg- KTN bổ sung Công trình sân Golf Kim Bảng vào quy hoạch sân golf vietnam đến năm 2015.

Ngày 23/5/2016, UBND tỉnh Hà Nam đã phê ưng chuẩn quy hoạch chi tiết xây đắp tỷ trọng 1/500 sân Golf Kim Bảng và khu vực phụ cận.

Hiện chủ đầu tư và chính quyền địa phương đang tích cực hoàn thành công việc phóng thích mặt bằng để khởi công công trình ngay trong 04 tuần 11/2016.

Theo ông Trằn Văn Dĩnh, Chủ toạ HĐQT Công ty CP Golf Trường An, sau 12 bốn tuần khởi công, công trình sẽ chính thức đi tham gia hoạt động.

Cũng theo ông Trằn Văn Dĩnh, nguồn lực nguồn vốn cho dự án được đảm bảo vững chắc trong khoảng vốn của nhà đầu tư – là đơn vị có bề dày trải nghiệm và uy tín trên thương trường, hoạt động bất biến trong khoảng năm 2001 trở lại đây, thu nhập hơn 1.000 tỷ đồng/năm. Dường như đó, ngày 01/11/2016, Ngân hàng OCB đã ký hợp đồng tài trợ nguồn vốn vay cho dự án.

“Chúng tôi đã kiểm tra thực tế dự án, biển sơ pháp lý, đánh giá phương thức, xác định hiệu quả kinh tế công trình…và tin yêu đồng hành cùng Công ti CP Golf Trường An, giải ngân nguồn vốn gấp rút, chuẩn bị để dự án triển khai đúng tiến độ, sớm khai trương và đi vào hoạt động cuối năm 2017 như cam đoan của chủ đầu tư”, bà Đào Minh Anh, Phó Tổng Giám đốc Nhà băng OCB chắc chắn.

Theo ông Phạm Hồng Sơn, Chủ toạ UBND huyện Kim Bảng, khu ngao du Tam Chúc rất gần với các khu công nghiệp Đồng Văn 1-2-3 và việc đầu cơ sân golf Kim Bảng là chủ trương xuất hành trong khoảng ý định thực tiễn của thức giấc, đáp ứng yêu cầu của nhà đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại các KCN trên khu vực, cùng lúc góp phần cung cấp lôi cuốn đầu cơ, thúc đẩy tạo ra du lịch, tạo công ăn việc làm cho người dân trong vùng. “Chúng tôi cam đoan tạo mọi vấn đề kiện dễ dàng để công trình khai triển tiện lợi và hoạt động lâu dài”, ông Phạm Hồng Sơn nói.

Từng kiến tạo 150 sân golf trên toàn quả đât, trong đó có chuỗi 10 sân golf Mission Hills mập mạp, nhà kiến tạo sân golf có “bàn tay vàng” Brrian Curley cho biết ông rất hứng thú khi được mời kiến tạo công trình sân sân Golf Kim Bảng và đang thiết kế dự án này với hồ hết nhiệt huyết và trái tim mình để sân golf này trở thành kiệt tác mới của ông tại châu Á, là một trong những sân golf hấp dẫn nhất vietnam.

Sân golf Kim Bảng sẽ thu hút nhất châu Á

Phát biểu tại buổi lễ ký liên kết đồng tài trợ nguồn đầu tư cho công trình Sân Golf Kim Bảng, ông Nai lưng Văn Đương, Phó Vụ trưởng Vụ kinh tế lĩnh vực - Văn phòng Chính phủ chia sớt, Hà Nam đang là điểm sáng về thú vị đầu cơ nước ngoài và là địa bàn rất đẹp và phù hợp để triển khai các công trình sân Golf. Ông Đương hy vọng với năng lực tài chính tăng trưởng của công ty CP Golf Trường An và sự đi cùng của ngân hàng OCB, cùng bàn tay vàng của nhà kiến tạo Schmidt – Curley. Hà Nam sẽ sớm có một sân golf phong cách, đẹp và thu hút bậc nhất châu Á.

Ninh Toàn


Xem tại: váy ngủ satin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét