Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Người đàn bà chịu đựng 20 năm chỉ chờ giây lát này

Thủy xinh đẹp, sắc xảo, nhưng lại có một xuất thân hèn yếu. Mẹ cô là gái làng chơi, trót đem lòng yêu một người nam nhi, sinh cho ông ta một người con là Thủy nhưng rồi lại bị ruồng bỏ trống thương tiếc. Kể từ đó, Thủy lớn lên trong vòng tay người mẹ làng chơi đó.

Thủy sống chỉ như để tồn tại mà thôi. Đến năm 16 tuổi cô cũng nối gót mẹ, dấn thân vào đoạn đường “chỉ nằm chờ tiền rơi”. Khác với mẹ bản thân, Thủy dễ thương, khéo miệng lại rộng rãi mánh khoé nên khách dịch vụ của cô đều là top 1, là hạng công tử giàu có, hay cũng cỡ các lão già lắm tiền.

 Cô cố chịu đựng những 20 năm, đến khi lão già nhắm mắt xuôi tay (Ảnh minh họa)

Cô cố chịu đựng những 20 năm, tới khi lão già nhắm mắt xuôi tay (Ảnh minh họa)

Những công tử giàu sang tới với Thủy chỉ là chơi bời, thích thì họ cưng chiều không thich nữa thì họ đá đi. Thế nên mục tiêu của Thủy thường nhắm vào các lão già lắm tiền, thiếu thốn tình cảm.

“Hành nghề” được 7 năm Thủy đã nếm đủ thứ hạng người, đã từng bao phen bị bà xã người ta đến dằn mặt, túm tóc, làm nhục. Nhưng nghề nào cũng có cái giá của nó, cô coi đó là cái giá phải trả cho sự an thư thả, phấn kích của bản thân.

Cũng có đôi lần Thủy chạnh lòng nghĩ đến tương lai, toan loại bỏ cái nghề bội bạc này đi, nhưng bỏ rồi thì cô biết làm cho gì. Thế là hết năm này tới năm khác cô cứ bỏ mặc số phận mình cho người ta “nhào nặn”, miễn là có tiền, mà tiền phải đa dạng là đằng khác.

So với các nghề khác thì nghề này đúng là kiếm gắp 5 gấp 10 lần thu nhập. Có ngày may mắn Thủy cũng kiếm tới chục triệu chứ ít ỏi gì. Nhưng rồi tiền kiếm với tốc độ cao thì tiêu cũng nhanh, tiền son tiền phấn, váy áo cũng cần chi phổ thông.

Năm Thủy vừa tròn 24 tuổi thì cô nhận một lão già giàu to đùng, mê cô như điếu đổ, tiền mỗi lần lão cho cô đủ bằng chục gã khác xì ra. Với chỉ tiêu thuở đầu của bản thân mình, Thủy nắm chắc đây chính là con mồi béo bở nên cũng giả đò “lạt mềm buộc chặt”, “mèo vờn chuột” với lão ta.

Thủy thong thả moi thông tin của lão già, khi biết lão là đại gia, 2 người con trai cũng phong lưu đang định cư bên Đức, phi tần lão mất sớm và lão cứ ở vậy đến bây chừ thì Thủy càng mừng, vì sẽ chả có ai tới tiến công ghen tuông, dằn mặt bản thân mình.

Lão nói Thủy quá giống với người bà xã quá cố của lão nên lão muốn được ở bên Thủy. Vậy là dựa vào đây Thủy chính đáng bước tham gia nhà lão với danh phận là vợ.

Trong khoảng đó Thủy cũng bỏ luôn cái nghề buôn hoa bán phấn này, nghiễm nhiên biến thành quý cu li nhân. Thế nhưng để bước chân được tham gia ngôi nhà này Thủy cũng phải bao phen điêu đứng với miệng lưỡi trần gian, với những lần “bạn nghề” ghen tuông ăn tức ở, những gã bợm nhậu ve vãn lúc trước tậu đến, và cả với họ hàng nhà chồng.

Yếu tố may mắn nhất đối với Thủy có lẽ là ở 2 cậu con trai lão già. Nam nhi lão định cư bên Đức trong khoảng lâu nên rất thoáng tính, không một khách hàng nào phản đối, họ chỉ mong cô đối đãi tốt với thân phụ họ là được. Điều này thì khỏi bàn, Thủy nhất thiết dăm dắp nghe theo chồng để có thể hòa bình mà hưởng phúc.

Năm đó lão già mà Thủy kết duyên đã ngoài 60, Thủy nghĩ chắc chỉ tầm chục năm nữa là khối của nả này sẽ thuộc về cô, nhưng nhờ có sự để mắt của Thủy mà lão ngày càng khỏe, trẻ.

Những ngày mới quen nhau Thủy ko phải nhân thức lão già mắc bệnh “hoang tưởng”. Lấy về rồi cô mới hay hóa ra ông ta vì quá yêu thê thiếp nhưng cung phi ông ta lại phản nghịch ông ta, đem lòng yêu người con trai khác nên từ khi cung phi chết ông ta “dở điên dở dại”.

Phổ quát đêm ông ta phát điên tiến công đập Thủy, nói Thủy không thủy chung, dám làm phản ông ta để theo trai. Có đêm ông ta sai mấy người đại trượng phu (ông ta cũng từng là dân giang biển) trói chân tay Thủy lại rồi đánh, không tấn công thì lại ngồi ôm ấp Thủy khóc lóc…

Nhưng đến sáng thì ông ta lại thức giấc, yêu thương mến thương cô rất đỗi. Nhiều lần cô toan trốn khỏi đó. Nhưng vì cơ ngơi mênh mang này mà cô cố ép bản thân ở lại. Cô cố chịu đựng những 20 năm, tới khi lão già nhắm mắt xuôi tay xuôi tay.

Sau khi chồng tạ thế cô mới biết hóa ra ông ta cũng đã từng yêu cô thật lòng, bức thư cùng lời di chúc ông ta để lại làm cô bật khóc. Ông ta nói, ông ta yêu cô nhưng vì căn bệnh chẳng thể chữa ấy mà ông ta đã hành hạ cô, sáng nào ông ta cũng ăn năn vì đã tấn công cô. Và di chúc ông ta để lại toàn cục của cải cho cô.

Theo Tò mò


Xem thêm: tin tức nhanh nghệ an

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét