Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Hội Nghị người vn ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ 3

Hội nghị dự kiến đơn vị tham gia 11- 13/11 tại Thành Xã Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 500 đại biểu kiều bào tới trong khoảng 36 đất nước.

Số đông người vietnam là một phần không thể tách rời của dân tộc vn (ảnh nguồn Cổng tin tức điện tử Bộ Công Thương).

Các đại biểu kiều bào là các chuyên gia, trí thức, doanh gia, nhà hoạt động văn hóa, phố hội, thây mặt chỉ đạo một số doanh nghiệp, hội đoàn người Việt.

Đại biểu trong nước dự định có Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh, chỉ đạo các Bộ, Ban, Ngành và Chỉ huy Thành Ủy, Hội đồng quần chúng, Ủy ban Quần chúng. #, Chiến trường Quốc gia Thị trấn Biển Chí Minh.

Hội nghị lần này nhằm vận động, phát huy trí tuệ của các chuyên gia, trí thức, nhà buôn kiều bào đóng góp hiến kế, mua giải pháp thiết thực, hiệu quả cho các yếu tố tạo ra vội vàng cũng như dài lâu, bền vững của tổ quốc và Đô thị Biển Chí Minh.

Tại hội nghị lần này sẽ mua bán bài học các nước và các biện pháp để khắc phục các vấn đề:

"Văn hóa, Phố hội, giao thông, biến đổi khí hậu, lớn mạnh xanh;

Các vấn đề và giải pháp đột phá giáo dục & tập huấn, đại học, huấn luyện nghề;

Mua bán các vướng bận rộn, lựa chọn và đầu cơ cho ngành nghiên cứu, kỹ thuật kĩ nghệ tiên tiến, có tính chợt phá để sớm đưa Đô thị Hồ Chí Minh trở thành trọng tâm công nghệ công nghiệp, kinh tế tri thức và động lực phát triển trong khu vực.

Trao đổi về các điều thu hút đầu cơ, thị trường, hệ thống pháp lý; nhận diện sự cản trở để kiến nghị tháo dỡ gỡ;

Tạo lập quan hệ, phát huy vai trò của tư nhân và các đơn vị nhà buôn kiều bào nhằm mục đích xúc tiến đầu tư, mở mang thị trường của Thành phố Hồ Chí Minh".

Được biết, đây là Hội nghị người vietnam trên toàn trái đất được tổ chức lần thứ 3, tiếp liền chiến thắng của Hội nghị người vn ở nước ngoài lần thứ nhất năm 2009 và lần thứ nhì năm 2012.


Xem nhiều hơn: tin tức nhanh trong ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét