Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bán một nửa đang mang thai sang Trung Quốc

(Thông tin pháp luật) - Do hết tiền tiêu, quán ăn lại vắng khách nên Tuân lặng lẽ bán bạn gái đang mang bầu sang China.

Đối tượng bán người yêu đang mang bầu sang TQuốc đó là Ma Duy Tuân (34 tuổi, trú xóm Đồng Lá 1, xã Điềm Mặc, quận Định Hoá, Thái Nguyên).

Được biết công an tỉnh Thái Nguyên vừa xong xuôi dò hỏi vụ án cùng đồng đàn mua bán người. song song chuyển đại dương sơ sang VKSND tỉnh giấc Thái Nguyên đề xuất truy tố Tuân.

Trước đó, khoảng cuối năm 2007, Tuân đến khu vực cửa khẩu Pò Chài, quận Bằng Tường, thức giấc Quảng Tây, China làm công công tác vận chuyển hàng hoá.

Tại đây, Tuân quen một thiếu nữ tên Thuỷ, khoảng 45 tuổi, chưa rõ lai lịch. Thuỷ bàn với Tuân đưa phụ nữ vietnam sang China bán, mỗi người suôn sẻ, Tuân sẽ được Thuỷ trả cho 8.000 NDT.

Het tien, ban ban gai dang mang bau sang Trung Quoc
Ma Duy Tuân.

Khoảng 04 tuần 3/2008, Tuân tới thôn Bạn dạng Chang, thị trấn Sơn Phú, thị xã Định Hoá chơi, trên phố đi thì chạm chán chị C (SN 1980) liền khiến cho quen và rủ chị này lên Lạng Sơn buôn bán hàng hoá. Sau đó C được Tuân ủy quyền Thủy bán một người đàn ông TQuốc khiến cho cung phi.

Nạn nhân thứ hai của Tuân là viên chức của quán tên T (SN 1988). T bị Thuỷ bán cho 1 thanh nữ tên Tâm, Tâm tiếp tục bán cho một đối tượng người Trung Quốc khiến cho hiền thê…

Ngoài nhị vụ việc nêu trên, Tuân còn khai kiếm được đã bán 5 người thanh nữ khác trên khu vực tỉnh giấc Lạng Sơn, có người không rõ lai lịch, có người là gái mại dâm.

Khác biệt  Tuân còn chuẩn bị lừa bán cả người tình của chính mình. Thời điểm yêu một cô gái tên L ở Lạng Sơn, do cần tiền tiêu dùng, ban sơ đôi nhân tình đồ mưu giả vờ bán L sang Trung Quốc để Tuân kiếm được tiền, còn L sẽ tìm bí quyết bỏ trốn.

Ý tưởnrg chiến thắng, L trốn về được thật và cả nhì có vốn tạo dựng quán ăn. Dĩ nhiên, do chơi bời nên đến lúc tiền tiêu hết mà quán ăn vắng khách, Tuân đã lừa bán chính người mình yêu.

Tuân bảo L sang China lấy hàng nhưng lặng lẽ bán L để lấy tiền. Đau xót hơn, lúc này L đang mang trong chính mình giọt máu của Tuân nên khi biết chính mình bị bán đã suy sụp và phải bỏ thai…

Lược theo CAND


Xem nhiều hơn: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét