Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Vụ cháy quán karaoke khiến 13 người chết: "Lúc chiều nó còn điện về nói làm bài được 9 điểm"

Như Báo Gia đình và Thị trấn hội đã thông tin, 13h50 chiều 1/11 tại quán karaoke số 68 Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Thủ đô) xảy ra vụ hỏa thiến đặc biệt nghiêm trọng, làm 13 người bỏ mạng, hư hại ít nhất 4 ngôi nhà và phổ quát tài sản bị thiêu rụi.

 Vụ cháy khiến 13 người thiệt mạng. Theo Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải, hầu hết các nạn nhân vụ cháy ở Trần Thái Tông học cùng một lớp. Họ gặp nạn trong buổi liên hoan sau khi thi xong.

Vụ cháy khiến 13 người thiệt mạng. Theo Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải, phần đông các nạn nhân vụ cháy ở Nai lưng Thái Tông học cùng một lớp. Họ chạm mặt nạn trong buổi liên hoan sau khi thi xong xuôi.

Các nạn nhân sau đó được đưa về Nhà tang lễ thị xã Cầu Giấy để khiến cho hồ sơ trước khi bàn giao lại cho mái nhà. Theo ghi kiếm được của chúng tôi, mặc dầu đêm qua, thời tiết ngoài trời khá lạnh nhưng suốt cả đêm qua phổ thông người nhà, bạn bè của những nạn nhân bất hạnh trong vụ cháy vẫn đứng phía ngoài nơi cánh cửa nhà tang lễ luôn đóng kì khôi, để chờ đợi ngóng chờ thông tin.

Trời càng về khuya thì lượng người dồn vào một chỗ về trước cổng nhà tang lễ càng đông. Những chiếc xe cứu thương cứ tuần tự chờ thi hài nạn nhân về nhà tang lễ. Những cánh tay nắm chặt hướng mắt nhìn tham gia vào nhà tang lễ nơi có xe cứu thương chở nạn nhân tắt thở dần, cứ tương tự trong suốt đa dạng tiếng đồng biển. Nhiều người thân đã không thể cầm lòng òa khóc nức nở.

 Nhiều người thức trắng đêm trước nhà tang lễ quận Cầu Giấy để chờ tin tức của người thân.

Nhiều người thức trắng đêm trước nhà tang lễ huyện Cầu Giấy để chờ tin tức của người thân.

Trong số những người ấy chúng tôi có gặp một người quê Nghệ An, người này cho biết, bạn của chính mình là một trong số những nạn nhân trong vụ cháy, nghe tin giữ gia đình và anh em đã tức tốc đi trong khoảng Nghệ An ra Thủ đô để khiến giấy tờ nhận tử thi. Nạn nhân này đang theo một lớp học ở Thủ đô.

“Lúc chiều nó có điện về thông báo mình vừa thi hết môn xong, khiến cho bài rất tích cực, có tài năng được 9 điểm. Sau đó nó nói đi liên hoan cùng với lớp, có gì thủ thỉ sau. Tới tối thì tôi nhận được tin dữ mà chẳng thể tin vào tai mình”, chị cho biết thêm.

Dường như, chị cũng tin tức, bạn chính mình là một người nhân hậu, ham mê tự sướng. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng thì người phi tần đang mang bầu đứa con thứ nhị.

Đình Việt

Báo Mái nhà và Thị trấn hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất


Xem thêm: tin tức nhanh đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét