Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

[VIDEO] Đám cưới 'version chạy cộng đồng' tuyệt đẹp gây xốn xang bởi sự lạc quan

Chiều 1.11, một clip dài 26 phút, do nick name tên Hoàng Lão Tà chia sẻ lên mạng phường hội Facebook ghi lại cảnh đám cưới của một vài bạn trẻ công ty giữa lúc nước bầy đang tràn về.

Status với nội dung: “Liên khúc giã bạn, phiên bản "cưới chạy lụt", nước đã tràn qua đập An Mã, giã bạn nhanh còn kịp về dọn nhà. Gió mưa là việc của giời. Bè bạn lụt là bởi đất trời tẩn nhau. Dọn nhà? Kệ tính sau. Đã yêu nhất định đưa nhau về nhà”, khiến nhiều người yêu thích.

Trong đoạn clip, xuất hiện hình ảnh nước ngập tràn thôn trang, thậm chí chảy xiết. Đương nhiên, dân chúng đến dự đám cưới đều tỏ ra phấn chấn, hân hoan trong điệu nhạc, sáng sủa yêu đời

[VIDEO] Đám cưới 'phiên bản chạy lũ' tuyệt đẹp gây xôn xao bởi sự lạc quan - ảnh 1

VIDEO: Đám cưới nở rộ diễn ra giữ nước bầy đàn ở Quảng Bình

Vài người, trong đó có cả những người lớn tuổi ra đứng giữa con đường, nhảy giữa dòng nước đang chảy, ngập gần đến đầu gối, liên tiếp thay nhau ca những bài hát tình ái chúc phúc đôi phu thê có đám cưới diễn ra trong hoàn cảnh khác lạ.

San sẻ với Thanh Niên, người chia sẻ clip cho biết tác giả quay clip trên bằng laptop của một người bạn vào trưa 1.11. Đám cưới diễn ra tại thôn Quy Hậu, phố Liên Thủy, quận Lệ Thủy (Quảng Bình). Chú rể tên Nguyễn Hoàng Vinh và cô dâu Hoàng Thị Linh cùng ngụ tại địa phương. Clip được quay ở nhà trai, sau khi rước dâu trong khoảng nhà gái về bằng xe gắn máy. Hai nhà cách nhau khoảng 300m.

Theo chủ nhân status, do mưa lớn liên tục đổ xuống những ngày qua, nước sông Kiến Giang tại địa phương dâng cao, chảy tràn vào làng xóm gây ngập và đang tiếp diễn dâng cao. Tuy nhiên, rất may lúc diễn ra buổi lễ, nền nhà cao hơn mặt đường nên không ngập.

song song, do đám cưới nhị người đã được định ngày trước, thiệp mời đều đã gửi đến họ hàng, bạn bè trước đó. Nên hôn lễ không thể hoãn lại, bất kể mưa cộng đồng đang diễn ra hà khắc.

[VIDEO] Đám cưới 'phiên bản chạy lũ' tuyệt đẹp gây xôn xao bởi sự lạc quan - ảnh 3

Đám cưới diễn ra náo nhiệt ẢNH: CẮT TỪ CLIP

“Dù nước đồng đội đang đổ về, không xong dâng cao, nhưng hôn lễ rất vui vì diễn ra tốt đẹp. Được đầy đủ dân chúng đến uống tiệc mừng cùng mái nhà. Không chỉ đôi bạn này, mà thời điểm qua tại địa phương, dù mưa đồng đội gây ngập nhưng rộng rãi mái nhà vẫn đơn vị lễ cưới cho con em. Hình ảnh này đối với người dân ở Quảng Bình cũng trở thành thông thường”, nick name Hoàng Lão Tà cho nhân thức.

Sau một số giờ đăng lên, clip đã thu hút gần như lượt xem, san sớt và bình luận. Đầy đủ quần chúng đều tỏ ra yêu thích và có những câu chúc hạnh phúc đến cô dâu chú rể.

Nick name Nguyễn Đăng Hải giãi bày: “Đám cưới diễn ra trong cơn anh em nhưng công chúng vẫn sáng sủa vừa nhảy đầm vừa hát, vừa giã bạn. Cuộc vui không xảy ra xô đẩy, chen lấn như mọi đám cưới khác lại ngày. Cảnh tượng thật yên bình, chưa bao giờ dân chúng hòa hợp lại như thế”.

Hình như đó, một nick Võ Mạnh Thành cũng san sẻ “Đám cưới version chạy số đông này cũng chính là câu tư vấn tại sao vùng đất khó và khổ, con người lại có thể sống và vươn lên kiên định hơn nữa...”

An Huy

Thanh Niên có chi trả nhuận bút cho tác giả của video clip được dùng trong bài. Xin thực lòng cám ơn. 


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét