Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Thí sinh thi hoa hậu môi giới mại dâm

(Tin tức pháp luật) - Trong đường dây thi sinh hoa hậu môi giới mại dâm, Giang từ ngủ thân mật với khách vào ban đêm chuyển sang làm cả ngày.

Vụ triệt phá 1 đường dây gái gọi cao cấp có nhiều người mẫu, diễn viên, sinh viên tham gia vào ngày 17/10 vẫn khiến dư luận không khỏi quan tâm.

Bốn nghi can gồm Nguyễn Thị Cẩm Giang (tự Thủy, 25 tuổi, quê Bạc Liêu), Mai Thiên Trang (25 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (22 tuổi, quê Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, quê TP.Cần Thơ).

Trong 4 tú bà điều hành đường dây gái gọi đó có thí sinh thi hoa hậu và đạt 2 giải phụ.

Gai goi cao cap: Lam ca ngay tang thu nhap
Nguyễn Thị Cẩm Giang, thí sinh Bolero thành tú bà mại dâm.

Còn tú bà Giang có tham gia cuộc thi “so lo cùng Bolero” do đài truyền hình Vĩnh Long tổ chức nhưng không gặp hái được thành công.

Được biết Giang là con gái lớn trong một gia đình nông dân nghèo ở huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu. Do được thừa hưởng những tố chất của cha mẹ nên ngay từ nhỏ, cô đã bộc lộ khả năng ca hát.

Tuy nhà nghèo nhưng vì thương con, đầu năm 2016 khi Đài Truyền hình Vĩnh Long tổ chức cuộc thi hát nhạc bolero, ông bà đã vay mượn tiền cho Giang đi dự thi. Với chất giọng ngọt ngào, mộc mạc, cô được đông đảo bà con ở quê nhà ngưỡng mộ, quý mến.

Nghĩ mình đã lột xác, sau cuộc thi, Giang yêu cầu cha mẹ chu cấp tiền để sắm sửa các món thời trang cho xứng với "tầm vóc".

Nhưng do ông bà không có tiền nên Giang đã bỏ quê lên TP Hồ Chí Minh tìm đến đầu quân cho một nhà hàng thuộc loại sang trọng ở đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1.

Gai goi cao cap: Lam ca ngay tang thu nhap
Các gái bán dâm bị xử lý.

Cũng nhờ sự nổi bật hơn các nhân viên khác mà chủ nhà hàng đã phá lệ trả cho Giang mức lương gần chục triệu, cùng với số tiền boa mà thực khách rải "như mưa" khiến tổng thu nhập mỗi tháng của Giang lên đến 40-50 triệu đồng.

Tuy nhiên có nhiều tiền Giang lại ăn chơi đua đòi, Giang còn vay nóng tiền để mua trang sức đắt tiền.

Bị đám chủ nợ liên tục o ép cùng với nhu cầu của bản thân ngày một tăng cao, Giang nghĩ chỉ có đi bán dâm mới có thể kiếm được tiền trả nợ. Kể từ đó, trong mỗi lần phục vụ khách đến nhà hàng ăn nhậu, Giang bật đèn xanh với khách.

Thời gian đầu, cứ mỗi buổi tối sau khi xong việc tại nhà hàng, Giang chỉ hẹn hò với vài khách đi với giá cho mỗi lần ngủ từ 200-500USD, nhưng khi nhu cầu ăn xài tăng cao, cô còn sẵn sàng làm thêm cả ca ngày (nếu có khách liên hệ) để tăng thu nhập.

Thấy Giang không những vừa trả hết được nợ trong thời gian ngắn mà còn liên tục thay đổi xe, điện thoại di động xịn nên một số bạn bè là tiếp viên ở một số nhà hàng, quán karaoe ở khu vực quận 1 tìm tới năn nỉ giới thiệu giúp để kiếm thêm tiền.

Sau đó Giang giới thiệu cho các khách của mình những người bạn bè chân dài chịu chơi. Mỗi lần các cô gái đi khách thường được Giang làm giá từ 200-500USD tùy theo sắc đẹp của mỗi người và các cô này phải nộp trước cho Giang khoản tiền môi giới dao động từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng.

Có được trong tay gần chục người đẹp, Giang bắt đầu "làm sô" giới thiệu với khách. Mỗi lần khách ưng ý cô gái nào đó thì Giang lập tức ra giá từ 1.000-2.000USD và Giang cắt ngay khoản tiền môi giới 5 triệu đồng trước mỗi lần các cô gái đi khách.

Đặc biệc trong tay Giang còn có một diễn viên khá nổi tiếng khi tham gia gần chục phim điện ảnh gần đây cũng sẵn sàng đi khách với giá 3.000USD/lần và nếu đi du lịch ngoài tỉnh trong thời gian từ 2-3 ngày thì số tiền khách phải trả lên đến 4.000-5.000USD...

Lược theo CSTC


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm giá rẻ hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét