Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Rộng rãi thiếu nữ Mỹ quyết không hứa hò với các chàng thanh niên ủng hộ Donald Trump

(Công lý) - Cuộc bầu cử tổng thống quyết liệt và bít tất tay năm nay đã khiến phổ thông thiếu phụ Mỹ đưa ra luật hứa hò mới, đó là không tiếp chuyện hay quan hệ với bất kỳ anh chàng nào ủng hộ Donald Trump.

Đa dạng thiếu nữ Mỹ cho hay, việc sàng lọc bạn trai càng trở nên cần thiết sau khi một đoạn ghi hình bị rò rỉ hồi đầu 04 tuần 10 cho thấy, ông Trump khoe khoang về hành vi sàm sỡ thiếu phụ. Cũng trong khoảng đây, phong trào tẩy chay những chàng thanh niên ủng hộ ông Trump bắt đầu.

Politico dẫn lời Katie Oldenburg - nữ chuyên viên quan hệ mọi người ở New York như sau: "Vì những phát ngôn của Donald Trump quá kinh tởm nên tôi không muốn hứa hò với bất cứ người nào ủng hộ nhân loại này".

Cô còn cho biết, chính trị cũng giống như bạn trai cũ, ko phải là chuyện nên đề cập đến trong cuộc hứa hẹn hò đầu tiên. Nhưng trong trường phù hợp này và với phổ quát thứ tồi tệ đã xảy ra, tôi đã cố gắng để quyết định xem liệu mình có phổ biến phe với người tôi đang hẹn hò tham gia thời gian đó không".

Nhiều phụ nữ Mỹ quyết không hẹn hò với các chàng trai ủng hộ Donald Trump

Rộng rãi thiếu nữ Mỹ chắc chắn, họ thà hứa hò với một người không biết đọc còn hơn với một người bỏ phiếu cho Trump

Với Oldenburg, người dự định bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton, việc ủng hộ tỷ phú Mỹ sau đoạn đoạn ghi hình trên tương đương với việc tha thứ cho hành vi đó. Cô từng hứa hò với nhiều người thuộc phe Cộng hòa, nhưng năm nay Oldenburg một mực tránh bất kỳ anh chàng nào bỏ thăm cho người tìm việc của đảng này.

Thậm chí, chỉ cần lướt thấy thông tin ủng hộ Trump trong đại dương sơ của một ai đó trên trang web hứa hò trực tuyến, cô sẽ bỏ qua ngay tức tốc. Ví như gặp mặt mặt, cô sẽ trao đổi về cuộc bầu cử để nhân thức chắc ý kiến của đối phương.

Laurie Davis Edwards, nhà sáng lập của eFlirt - một công ti trả lời hẹn hò trực tuyến ở Los Angeles cũng kiếm được thấy, thời gian vừa mới đây ngày càng có rộng rãi khách hàng giãi bày thấp thỏm về ý kiến bầu cử của kẻ địch, thậm chí cả trước khi đoạn ghi hình bất nhã của ông Trump bị lan truyền.

Giống như Oldenburg, phổ quát đối tượng mua hàng nữ đã phá vỡ vạc thông lệ "không đề cập tới chính trị" ngay trong cuộc hứa trước tiên với một người mới quen. Trong khi các cô gái ngày càng không dễ dàng có thể ưng ý một anh chàng bảo kê cho ông Trump.

Nancy Slotnick, một chuyên gia sản vấn hứa hẹn hò khuyên các phụ nữ nên cố gắng hiểu tính bí quyết của kẻ địch và xem việc ủng hộ ứng cử viên 71 tuổi là một dấu hiệu quan trọng để dừng hứa hò.

Và theo dò la của ứng dụng hẹn hò online Sapio với 2.000 người, hơn nửa kia trong số đó chắc chắn họ thà hứa hò với một người không nhân thức đọc còn hơn với một người bỏ thăm cho Trump. 60% tuyên bố thà đơn chiếc trong 4 năm tới chứ nhất thiết không yêu người nào là fan của tỷ phú này.

Nhiều phụ nữ Mỹ quyết không hẹn hò với các chàng trai ủng hộ Donald Trump

Chính fan của Trump cũng thừa nhận rằng, ứng viên này đã gây rắc rối cho đời sống tình cảm của họ

Chính fan của Trump cũng công nhận rằng, ứng viên này đã gây rắc rối cho đời sống tình cảm của họ. Một người bỏ thăm cho Trump ở California đã phải phát triển một trang web hứa hò bỏ ra riêng cho những người ủng hộ người tìm việc đảng Cộng hòa mang tên Trump Singles (Những người đơn chiếc ủng hộ Trump), với mục tiêu "Make dating great again" (Làm cho việc hẹn hò hoàn hảo trở lại).

Ông David Goss người lập ra trang web này cho biết, trang web này hiện đang có 12.000 thành viên trả tiền, trong đó có 63% là nam giới, chủ công ở các thành phố như New York, Philadelphia và Los Angeles. Được biết, ông khiến việc đó dựa theo hoài vọng những người bạn của ông. Một người bạn của ông từng đề cập đến việc ủng hộ Trump trong cuộc hứa hẹn hò và đã bị tình địch bỏ lại một bản thân ở bàn và phải trả tiền gần như hóa đơn.

Ông Goss cũng cho biết, có rộng rãi điều khiến cho một người ủng hộ Trump không muốn kết duyên với một người ủng hộ Clinton và một người ủng hộ Clinton không muốn làm quen với một người ủng hộ Trump nữa. Đại chúng hiện rất chia rẽ và họ chắc chắn sẽ không bao giờ hẹn hò với nhau.


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét