Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Nguyên liệu xây dựng sản sinh điện Mặt trời

Phù hợp trang web dyaqua.it, tổ chức Italy Dyaqua đã gia công được các tấm pin năng lượng Mặt trời trông chẳng khác gì thông số vật liệu xây dựng thông dụng như ngói, viên đá hoặc thậm chí là thanh gỗ.


Đây đều là những vật liệu không độc hại và chống chịu những liên quan tai hại của khí hậu.

Sáng chế của doanh nghiệp cho phép chuyển các ngôi nhà thành phố sang sử dụng nguồn năng lượng tái sinh mà không hề phá vỡ cảnh quan không xa lạ. Những tấm nguyên liệu xây dựng đa tác dụng của Dyaqua gồm pin quang điện được phủ một lớp kết cấu có thể nhìn thấy được nhưng mà vẫn cho ánh sáng Mặt trời chiếu qua.

Những tấm nguyên liệu xây dựng sinh điện đó sẽ giúp vào việc cung cấp năng lượng cho ngôi nhà, trước mắt là những ngôi nhà có liên quan đến di sản văn hóa. Đơn vị quả quyết các tấm pin - nguyên liệu xây dựng của doanh nghiệp đều là vật liệu tái sinh, không độc hại và chống chịu những tác động tai hại của khí hậu.

Như vậy, với sự lớn mạnh của năng lượng Mặt trời, các tấm pin Mặt trời không còn lạ lẫm và đã biến thành một phòng ban chẳng thể tách rời của môi trường thành thị. Chẳng hạn, mới đây, các kỹ sư Mỹ đã thành tích trong việc gắn tấm pin Mặt trời trên cơ sở các điểm lượng tử vào cửa sổ, còn công ty SolarWindow đã trình làng một lớp phủ dung dịch có thể biến loại kính thường nhật thành cỗ máy phát năng lượng Mặt trời.


Đọc thêm: tủ điện công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét