Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Môi trường mở rộng tuyệt đẹp của trung tâm y tế ở Áo |

(Xây dựng) - Nép bản thân mình dưới chân núi Tyrolean Alps, Áo, trọng tâm y tế quý phái Lanserhof cung ứng một môi trường im tĩnh với cảnh quan tuyệt đẹp của phong cảnh miền núi.

Được xây đắp bởi hãng kiến trúc quốc tế Ingenhoven Architects, khu phức tạp sẽ bao gồm một tòa nhà hình bầu dục 16 phòng, nhấn mạnh bởi một đồng cỏ núi cao với cấu trúc bậc thang trên mái ấm. Tòa nhà liên hiệp sự sang trọng của một nơi nghỉ ngơi và môi trường chú tâm bệnh nhân hiện đại ngang tầm với các hạ tầng y tế đương đại nhất trên trái đất.

Ba phần của khu phức tạp bao gồm một tòa nhà chính, một vài môi trường phụ và phần mở mang. Theo thiết kế, việc xây dựng mới sẽ thay thế một trong những nhà khách, khi mà một vài nhân tố chỉnh về cơ cấu sẽ dành cho việc xây dựng cửa ngõ, khu vực tiếp tân, nhà hàng, siêu thị và thư viện. Môi trường bổ sung sẽ bao gồm khu vực phòng tắm hơi, phòng y tế mở mang, một đại dương bơi trong nhà và ngoài trời.

Nguyên liệu thiên nhiên và các cách thức đơn giản chiếm giữ điểm tốt trong kiến tạo của phần mở rộng. Mỗi phía ở mặt tiền đều có ban công riêng tạo ra một nhịp điệu hấp dẫn và cũng cung ứng sự bảo vệ tối ưu.

Hồng Nhung (Theo Inhabitat)


Đọc thêm: váy ngủ xuyên thấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét