Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

MacBook Pro sẽ có RAM 32 GB, giá rẻ hơn vào năm 2017

(Công lý) - Nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities vừa phát hành một báo cáo cho thấy những đợi mong lớn hơn tham gia phiên bản MaBook trong năm 2017.

Ông Kuo dự định Apple sẽ cắt hạ thấp giá bán dành cho cả nhì phiên bản MacBook mới và hiện có tham gia năm 2017, cùng với đó là hành động chăm chút sản phẩm khi vũ trang RAM 32 GB cùng phổ quát cải tiến khác.

MacBook Pro sẽ có RAM 32 GB, giá rẻ hơn vào năm 2017

MacBook Pro chỉ có giới hạn RAM tối đa ở mức 16 GB, nhưng sẽ tăng gấp đôi vào năm sau

Theo ông Kuo, Apple sẽ có xu hướng upgrade dòng vật phẩm chính giống như phiên bản gốc MacBook Air và MacBook Pro cao hơn so với version mở bán lúc trước, và dĩ nhiên công ty cũng sẽ thi hành cắt giảm giá bán sản phẩm trong nửa thứ nhì của năm 2017. Ông tin rằng hệ sinh thái với các thiết bị USB-C và phần mềm tận dụng sức mạnh Touch Bar sẽ trưởng thành hơn, làm cho vật phẩm trở nên hấp dẫn với người tiêu xài.

Cuối cùng, ông Kuo dự kiến MacBook Pro mới sẽ được tung ra vào nửa thứ nhì của năm 2017 với sự cung cấp của RAM 32 GB. Đương nhiên theo ông Kuo thì nhân tố này còn dựa vào vào việc Intel ra mắt chip giải quyết Cannonlake khi nào.

Được biết, chip Cannonlake của Intel dự định công bố vào năm 2017 cung cấp chip DRAM LPDDR4 có tài năng dè xẻn điện năng thấp hơn 15-25% so với LPDDR3 hiện có. Nếu Cannonlake không được đóng hộp hàng loạt như dự định, MacBook Pro năm sau sẽ ứng dụng Coffee Lake vẫn hỗ trợ chuẩn LPDDR3 và hỗ trợ DRAM tối đa ở mức không đổi là 16 GB.

MacBook Pro sẽ có RAM 32 GB, giá rẻ hơn vào năm 2017

Mức giá bán bỏ ra cho MacBook Pro được cho là quá cao so với khả năng của sản phẩm

Phổ quát khách hàng đã cảm thấy khó chịu với MacBook mới dùng chip Skylake nhưng vẫn có RAM tối đa 16 GB, cùng mức giá cao hơn đa dạng so với model thế hệ trước. Chả hạn, MacBook Pro 13 inch với Touch Bar có giá khởi điểm từ 1.799 USD, cao hơn 500 đô la Mỹ so với model đời trước.

Giám đốc marketing Phil Schiller của Apple trong một email giảng nghĩa rằng Apple quyết định giới hạn mức hỗ trợ 16 GB RAM là do giảm thiểu để hệ thống bộ nhớ tiêu thụ quá đa dạng năng lượng. Về giá bán, ông Schiller nghĩ rằng tổ chức kinh doanh thiết kế để nâng cao hưởng thụ của người tiêu xài là nhân tố mà công ti quan tâm chứ chẳng phải chỉ riêng giá tiền.

Dường như ông Kuo dự định MacBook Pro mới và hiện nay được giảm giá thì kĩ năng nâng cấp RAM cho phiên bản MacBook 12 inch vẫn chưa rõ có xảy ra hay không.


Xem thêm: váy ngủ gợi cảm vera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét