Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

GBA không chỉ là dịch vụ cộng thêm cho chủ đầu tư |

(Xây dựng) - Không ít chủ công ty hiểu và nhìn nhận đúng những ích lợi đem đến khi đầu cơ, xây đắp nhà cửa của mình theo tiêu chuẩn tòa tháp xanh (CTX). Nhưng, cũng không phổ quát chủ đầu tư có thể định lượng được và có thể vượt lên những gian truân khi quyết định khiến CTX. Dich vụ trả lời nhà cửa xanh được cung cấp bởi thương hiệu Colorbond giúp nhà đầu tư có cơ sở vật chất thực tại và kỹ thuật quyết định xây dựng nhà cửa theo tiêu chuẩn CTX.


Bà Lâm Tố Trinh Giám đốc Kỹ Thuật tổ chức kinh doanh NS BlueScope Việt Nam giới thiệu về lợi ích của vật phẩm Clean Color Bond trong Áp dụng Nhà cửa Xanh

Làm cho CTX rộng rãi ích lợi nhưng không dễ

Theo các chuyên gia, khi nhập cuộc Hiệp nghị đối tác làm ăn xuyên Thái Bình Dương (TPP), hai ngành nghề dệt may và da giầy của vn được hưởng lợi đa dạng nhất. Tuy nhiên, nhân tố sản xuất bền vững là nhân tố tiên quyết giúp công ty chủ động sử dụng triệt để cơ hội và xây đắp nền tảng cạnh tranh vững bền.

Các bên lớn nhất của tổ chức dệt may, da giầy vietnam như Nike và Adidas đều đặt mục tiêu bền vững là nhân tố cần thiết trong chọn lựa hay phát hành nhà cung ứng. Đơn cử, Nike đánh giá các nhà máy gia công của họ dựa trên 4 chỉ tiêu, bao gồm chất lượng, đơn giá, thời hạn giao hàng và đóng hộp bền vững. Nhân tố khác biệt là 4 chỉ tiêu này có trọng số ngang nhau. Thậm chí, Nike còn có chiến lược xây đắp các siêu thị và nhà máy chế biến đạt chứng chỉ nhà cửa xanh LEED của Mỹ để triển khai chỉ tiêu tạo ra vững bền của bản thân mình. Ngoài ra đó, Adidas ứng dụng phân tách định kỳ các nhà cung ứng về các chỉ số xanh, trong đó luật pháp rõ ràng chỉ tiêu giảm năng lượng tiêu thụ, nước sạch và khí thải CO2. Đây là những mục tiêu, các nhà cung cấp phải đạt được theo lịch trình để tiếp diễn là nhà cung ứng của Addidas.

Các yêu cầu và tiêu chí đóng gói vững bền càng ngày càng rõ ràng từ phía đối tác sắm hàng của ngành nghề dệt may và da giầy Việt Nam. Để biến thành nhà cung ứng, tận dụng cơ hội trong khoảng TPP thì CTX đích thực là dụng cụ hữu hiệu để các doanh nghiệp dệt may và da giầy đạt các tiêu chí chế biến bền vững, đáp ứng đòi hỏi của đối tác làm ăn và hưởng lợi trong khoảng hiệu quả vĩnh viễn.

Đương nhiên, làm cho CTX không phải dễ bởi để được cấp chứng chỉ CTX (nhất là chứng chỉ LEED), nhà cửa phải hội đủ phổ biến tiêu chí nghiêm ngặt. Hình như đó, những sự cản trở, gian truân đối với nhà đầu tư, nhất là các tổ chức Việt còn khá rộng rãi. chậm triển khai là các vấn đề: không rõ về chi tiêu xây dựng gia tăng, thời gian thu hồi vốn đầu tư, không dễ dàng mua được nhà tư vấn CTX tin tưởng, nắm bắt rõ các ích lợi của CTX cho nhà cửa, chi tiêu trả lời CTX còn cao… Vượt lên được những rào cản, gian khổ này mới là bước đầu tiên để chủ đầu tư ra quyết định làm cho CTX.

Công cụ hữu hiệu giúp chủ đầu tư vượt khó khăn

Các tổ chức dệt may nước ngoài đầu cơ tại vietnam từ lâu đã áp dụng tiêu chuẩn LEED bởi hoạt động đóng gói hiệu quả tình tiễn nhờ dành dụm năng lượng, năng suất công tích tăng thì định nghĩa CTX với phổ thông đơn vị vietnam vẫn còn khá mới mẻ. Sở dĩ có vấn đề này, một phần cũng là do thiếu sự giải đáp về lợi ích tòa tháp xanh cho các đơn vị tại Viêt Nam.

Phục vụ giải đáp CTX (GBA) do nhãn hiệu Colorbond của Cơ quan BlueScope (Australia) cung ứng không tính tiền tại hoạt động mua bán vn, giúp các nhà đầu tư vượt qua các khó khăn và sự cản trở để có quyết định đúng làm cho CTX cho dự án của chính mình.

Chi tiết, BlueScope thích hợp tác với các công ti giải đáp về công trình xanh hàng đầu tại vietnam như: GreenViet, Ardor… cung ứng không lấy phí phân tích tiền khả thi và khả thi nhà cửa xanh cho các dự án xây dựng nhà máy dệt may và da giày để các chủ đầu tư có tin tức về đầu tư và lợi ích chi tiết đối với công trình của chính mình, trong khoảng đó quyết định khiến CTX. Các công ty tư vấn sẽ làm cho việc trực tiếp với từng chủ đầu tư và dự án chi tiết muốn khiến CTX. Không chỉ giúp các nhà đầu tư trong thời kỳ tiền khả thi và khả thi của dự án, các chuyên gia sẽ phối thích hợp và đi theo công trình đến khi tòa tháp được cấp chứng chỉ CTX. Ngoài gói dich vụ giải đáp này, BlueScope còn công ty các hội thảo tòa tháp xanh dành cho chủ đầu tư và công ty xây dựng tại Thủ đô và TP HCM… Phê duyệt các hoạt động này, tiêu chí mà BlueScope hướng đến và theo đuổi là tạo thêm trị giá ngày càng tăng bền vững cho khách hàng và góp phần tạo ra CTX tại Việt Nam.

Tôn chỉ buôn bán của BlueScope là luôn nỗ lực hướng đến các trị giá cho khách hàng, bằng quan hệ và thích hợp tác lâu năm với các đối tác tư vấn thiết kế, công ti xây dưng và trả lời CTX uy tín tại Việt Nam, BlueScope triển khai GBA giúp các nhà đầu tư, các nhà máy dệt may và da giầy đạt chứng chỉ CTX. Có thể thấy, GBA không chỉ là phục vụ cộng thêm mà chính là một giải pháp kịp thời để đẩy nhanh xu hướng xây đắp công trình xanh tại vietnam. Đây là cũng là bí quyết BlueScope đem thêm giá trị cho đối tượng mua hàng của bản thân mình vượt trên chất lượng item.

Vân Phương


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ lụa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét