Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Công trình của kiến trúc sư Việt tại Myanmar tham gia top 5 tòa tháp thú vị châu Á |

Tòa căn hộ The Atrium do tổ chức kinh doanh GK Architecture Việt Nam kiến tạo tại Yangon (Myanmar) được tấn công cao về ý tưởng và công năng.

Tờ propertyreport.com chuyên về lĩnh vực kiến trúc hạng sang tại châu Á vừa xếp hạng thiết kế kiến trúc công trình The Atrium tại Yangon, (Myanmar) vào top 5 "Công trình kiến trúc đầu tư hấp dẫn của châu Á”.


Tòa căn hộ The Atrium ngay tại thị trấn Yangon do chính đơn vị thiết kế Việt Nam kiến tạo.

Nhà cửa do đơn vị thiết kế vn của công ti GK Architecture Việt Nam tại Myanmar thiết kế.

The Atrium là dự án bình thường cư cao cấp với thiết kế sang trọng và độc nhất tại Yangon. Cảm hứng kiến tạo lấy theo ý tưởng nghệ thuật sắp đặt phi đối xứng, khiến người dân sinh sống trong công trình luôn thấy sự thay đổi về môi trường sống trong mỗi tầng, cũng như mỗi chức năng của công trình. Dự án được bình chọn cao về ý nghĩ đó, hình thức kiến trúc cũng như các môi trường công năng, luôn thể ích thích hợp.

Cách sắp xếp không trơ thổ địa tự của không gian trong các căn hộ, khiến cho người mua có cảm giác chỉ có duy nhất căn hộ của bản thân mình ngay giữa một công trình có hàng trăm căn hộ, bên cạnh những tiện ích hấp dẫn.

Việc kiến tạo không gian xanh giàu có ngay tại các môi trường theo chiều cao của dự án giúp cư dân có được môi trường sống trong lành thoải mái, nhân tố này góp phần để công trình được đánh giá cao, theo propertyreport.


Nhà cửa được đánh giá cao về chuỗi hệ thống tiện ích và công năng dùng.

Do cách doanh nghiệp hình khối môi trường linh hoạt và có phổ quát khoảng trống để trồng cây xanh nên giá trị của công trình luôn tăng cao tỷ trọng thuận với môi trường tiện dung của nhà cửa. Thiên nhiên hòa tham gia môi trường sống, tạo nên môi trường sinh hoạt số đông xanh cho người địa phương. Qua đó, thiết lập sự liên minh mật thiết giữa các phân khu công dụng bên trong nhà cửa. Dự án được đưa vào sử dụng trong năm nay.

Theo Thạc sĩ, kiến trúc sư Nguyễn Trung Kiên - Chủ nhiệm công trình của GK Architecture, việc công trình được lọt vào top 5 "Công trình kiến trúc đầu tư hấp dẫn tại châu Á" sẽ khiến giới đầu tư Myanmar bình chọn tốt hơn đội ngũ nhân sự các công ti xây dựng, kiến trúc vn đang hoạt động tại quốc gia này.

Tại Myanmar, thủ tục pháp lý đang hoàn thiện để người nước ngoài có thời cơ sở hữu bất động sản. Vì thế các thiết kế kiến trúc tại đây cần sự mới mẻ nhưng mang những giá trị văn hóa khác nhau nhằm làm phong cu lí và hấp dẫn hơn cho thị trường bất động sản.


Đây cũng là thời cơ để giới đầu cơ trên quả đât chú ý hơn tới nhóm kiến trúc sư vietnam.

Theo đánh giá của ông Richard Emerson của Savills tại Myanmar, nguồn cung nhà không đủ cầu và rộng rãi người giàu có ở các địa phương có nhu cầu sở hữu nhà ở, nên thị trường thiết kế và xây dựng tại Myanmar rất tiềm năng.

"Việc các công ty trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng của Việt Nam như GK Architecture khẳng định được giá trị tại thị trường này sẽ mở ra một hướng đi mới, trong đó có cả việc xuất khẩu chất xám của vietnam", vị này phân bua.

Sự chiến thắng của hàng ngũ kiến trúc sư một công ti kiến trúc Việt tại Myanmar sẽ là động lực xúc tiến lực nhân lực chất xám vn dạn dĩ đầu cơ ra hoạt động mua bán nước ngoài.


Theo Thanh Thư/Vnexpress.net


Tham khảo thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét