Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Công an triệu tập 2 nữ sinh Quảng Trị trong clip tấn công 'hội đồng' bạn

Đoạn clip nói trên được phát tán tham gia ngày 22.10, khắc ghi cảnh 2 nữ sinh đánh một bạn nữ khác trong tiếng Xung quanh, có phần nhiều bạn học đứng cũ kĩ vũ mà không hề can ngăn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an H.Hải Lăng, Phòng An toàn chính trị nội bộ (PA83, Công an tỉnh Quảng Trị) đã vào cuộc xác minh vụ việc. Bước đầu, cơ quan tác dụng đã xác minh được những người can dự đến vụ việc.

Công an triệu tập 2 nữ sinh Quảng Trị trong clip đánh 'hội đồng' bạn - ảnh 1
Sinh ra clip nữ sinh bị tấn công hội đồng

Trên mạng phố hội vừa hình thành một đoạn clip khắc ghi hình ảnh một nữ sinh được cho là ở Thanh Hóa bị hàng ngũ bạn gái tiến công hội đồng trước sự chứng kiến của phổ quát người.

Mua bán với tạp chí, đại tá Nai lưng Đức Triệu, Trưởng công an H.Hải Lăng, cho biết vụ tấn công nhau trong đoạn clip xảy ra hồi bốn tuần 7.2016 (lúc học sinh đang được nghỉ hè). Tổ chức dò hỏi đã triệu tập các em lên làm cho việc, các em đều đã kiếm được lỗi và không ngờ đến hậu quả nghiêm trọng sau khi clip được tung lên mạng phường hội.

Công an triệu tập 2 nữ sinh Quảng Trị trong clip đánh 'hội đồng' bạn - ảnh 2

Vụ việc không còn là câu chuyện của trẻ nhỏ bé nên đã có đầy đủ tổ chức công dụng Quảng Trị tham gia cuộc bàn phương án giải quyết và phòng dự phòng. ẢNH:THANH LỘC

Cơ quan công an cũng xác định 2 nữ sinh viên học lớp 9 thuộc trường THCS Hải Thọ và THCS thị trấn Hải Lăng cùng nhau tấn công một học sinh nữ hiện học lớp 10 trường THPT Hải Lăng. Các em học sinh trên vốn quen biết nhau, vụ xô xát xảy ra là do tranh chấp ốm giữa các học sinh. Để khắc phục tranh chấp, các em hẹn nhau ra công viên 19.3 (TT.Hải Lăng) sau đó thì xảy ra vụ tiến công nhau.

Công an triệu tập 2 nữ sinh Quảng Trị trong clip đánh 'hội đồng' bạn - ảnh 3
Clip nữ sinh bị bạn học tấn công tóe máu mũi

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của đa dạng học sinh khác nhưng không một người nào can ngăn, thậm chí rộng rãi em còn thay nhau cổ hủ vũ, đếm số lần bạn bị tát để khiến cho trò vui.

Hiện, công ty công an đang phối hợp với chính quyền địa phương, ngành giáo dục và gia đình để giải quyết rốt ráo vụ việc và phòng ngừa những câu chuyện gần giống xảy ra.

Nguyễn Phúc


Đọc thêm: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét