Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Chủ tịch xã lái xế hộp tông chết 2 thiếu niên - Tuổi Trẻ Online

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TUẤN LƯU
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TUẤN LƯU

Chiều tối 31-10, mua bán với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Đình Tùng, - chủ tịch UBND thị xã Quỳ Thích hợp xác thực phía huyện đang chờ kết luận trong khoảng tập đoàn dò xét để xác minh nguyên do vụ tai nạn và có hình thức xử lý đối với ông Nguyễn Văn Trung - chủ toạ UBND xã Thọ Phù hợp.

Trước đó, khoảng 22g30 tối 27-10, ông Trung nhân tố khiển chiếc xe siêu xe bán tải lưu thông trên QL48, theo hướng thị xã Quỳ Phù hợp - TP Vinh.

Khi tới địa phận thị trấn Tam Hợp thì xe của ông Trung va chạm với xe gắn máy của hai học sinh Vũ Văn Sáng (15 tuổi) và Nguyễn Văn Hiếu (16 tuổi) đang chở nhau, hất văng xe của các em ra xa 30m khiến hai em tử vong.

Chiếc xe bán vận tải của ông Trung tiếp diễn lao lên đâm tham gia một người đi xe máy cùng chiều khiến cho nạn nhân bị thương nặng.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn hiểm nguy, công an thị xã Quỳ Thích hợp đã khẩn trương mời ông Trung về công ty điều tra để khiến cho rõ.

Một chỉ huy Công an quận Quỳ Phù hợp cho hay vụ việc vẫn đang trong công đoạn điều tra.

Được biết, trước khi xảy ra vụ tai nạn, ông Trung đã đến xã Đồng Thích hợp và Yên Hợp (quận Quỳ Phù hợp) đánh bóng chuyền, giao lưu thưởng thức, sau đó tự lái ôtô về nhà.

DOÃN HÒA

Xem nhiều hơn: váy ngủ paltal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét