Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Cảnh sát bắt giữ 2 du khách tè bậy ở Vườn bách thảo Hoàng tộc Sydney

Một nhân chứng đã đăng vận chuyển sự việc trên mạng phố hội lớn nhất Trung Quốc. Theo đó, người này chắc chắn 2 người con trai đã bị cảnh sát bắt quả tang "hái hoa" khi đang tham quan vườn bách thảo hoàng thất Sydney. Bên cạnh đó, nhà vệ sinh công cộng chỉ cách nơi 2 du khách tè bậy 3 phút đi bộ.

Cảnh sát bắt giữ 2 du khách tè bậy ở Vườn bách thảo Hoàng gia Sydney - Ảnh 1.

2 du khách người China đã bị bắt giữ vì tè bậy trong vườn bách thảo hoàng gia Sydney.

Cũng theo lời kể của nhân chứng, khi các nhân viên bình yên tới gần, 2 du khách người Trung Quốc đã cố gắng bỏ chạy khỏi hiện trường. Thậm chí khi bị bắt giữ, 2 người này còn có những hành vi chống đối, dẫn đến loạn đả với cảnh sát. Dĩ nhiên, sau cùng, cảnh sát cũng đã hạ gục được 2 du khách và còng tay đưa về đồn.

Cảnh sát bắt giữ 2 du khách tè bậy ở Vườn bách thảo Hoàng gia Sydney - Ảnh 2.

Cảnh sát đã phải rượt đuổi và bắt giữ 2 du khách láng giêng.

Theo Sina, 2 người đại trượng phu trong sự việc này, được xác định có độ tuổi 66 và 41. Họ là 2 trong số các du khách đến trong khoảng Ôn Châu, chiết Giang, TQuốc.

Shanghai Daily đưa tin người con trai 66 tuổi đã bị cảnh sát còng tay và bị kết tội chống đối người chấp hành công vụ. Theo dự kiến, du khách này sẽ phải hầu tòa vào tháng tới. Trong khi đó, du khách trẻ tuổi hơn chỉ bị cảnh cáo vì những hành vi đả kích, tấn công cảnh sát.

Cảnh sát bắt giữ 2 du khách tè bậy ở Vườn bách thảo Hoàng gia Sydney - Ảnh 3.

2 du khách tới trong khoảng Ôn Châu, Chiết Giang.


Xem tại: váy ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét