Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

TWICE hỗn loàn đâm sầm vào nhau, Tử Du cực yêu khi khiêu vũ "Táo Bút"

"Weekly Idol" là một chương trình truyền hình vui nhộn của Hàn Quốc công bố từ năm 2011, được dẫn dắt bởi 2 MC cũng vui nhộn không kém là Doni (Jeong Hyeongdon) và Coni (Defconn). Người tham gia chính là những thần tượng đang được ái mộ của quốc gia này.

Với đặc tài chặt chém khách mời đỉnh cao, 2 MC đã phối phù hợp với nhau để biến các thần tượng vốn lung linh trong mắt khán giả trở thành càng dị hợm càng tốt, thậm chí đa dạng fan đã "bật ngửa" khi thấy thần tượng của chính mình khác quá khác trong "Weekly Idol".

TWICE hỗn loạn đâm sầm vào nhau, Tử Du cực yêu khi nhảy Táo Bút - Ảnh 1.

Đây là 2 thủ phạm góp phần "phá vỡ hình tượng" của các Idols

Tuy nghe có vẻ "lầy lội" như vậy nhưng "Weekly Idol" là nơi mà bất kì thần tượng nào cũng muốn tới tham gia. Dường như có những chốc lát tiêu khiển thoải mái thì chương trình cũng giúp lăng xê sản phẩm âm nhạc tới với người theo dõi rất tích cực.

Chẳng thế mà trong cơn bão thần tượng quay về liên tiếp thời gian qua, số đông người lựa chọn "Weekly Idol" làm cho chương trình trước tiên để tái ngộ người theo dõi. Vừa mới đây nhất là nhóm nhạc đang chiếm được phần lớn sự chú ý - TWICE.

TWICE hỗn loạn đâm sầm vào nhau, Tử Du cực yêu khi nhảy Táo Bút - Ảnh 2.

TWICE là khách mời mới nhất của chương trình

"Đặc sản" của "Weekly Idol" là Nhảy bỗng nhiên (Random Play Dance). Chương trình sẽ bật bất kì một đoạn trong bài hát của khách mời và họ phải hối hả sắp xếp đội hình để nhảy theo đoạn nhạc đó. Dù đã có thương hiệu nhập cuộc từ trước nhưng phần này làm không ít khách mời phải toát mồ hôi, TWICE cũng vậy.

(Clip: Nayeon VN)

Ban sơ, 9 cô gái nhảy rất tự tin với hit mới "TT" nhưng tới khi chuyển sang đoạn khác thì sự lộn xộn xen lẫn hỗn loàn mở đầu xảy ra. Các cô gái vừa phải dồn vào một chỗ tậu địa điểm, vừa phải nhớ vũ đạo của chính mình. Hai thành viên khiến cho sai phổ thông nhất là Jeongyeon và Nayeon. Với châm chước của 2 MC, sau cùng TWICE cũng giành được giải thưởng ở phần thi này.

TWICE hỗn loạn đâm sầm vào nhau, Tử Du cực yêu khi nhảy Táo Bút - Ảnh 4.

Chỉ cần đổi nhạc là như ong tan vỡ tổ

TWICE hỗn loạn đâm sầm vào nhau, Tử Du cực yêu khi nhảy Táo Bút - Ảnh 5.
TWICE hỗn loạn đâm sầm vào nhau, Tử Du cực yêu khi nhảy Táo Bút - Ảnh 6.

Chị cả Nayeon là người làm cho sai phổ quát nhất

Dường như, trong chương trình, khán giả còn được chứng kiến sự cấu kết của 2 cô em út Chaeyoung và Tzuyu với điệu nhảy gây bão "Táo - Bút".

 (Nguồn: ALL THE K-POP)

TWICE hỗn loạn đâm sầm vào nhau, Tử Du cực yêu khi nhảy Táo Bút - Ảnh 8.

Hai em út trổ tài với điệu dancing gây bão

Màn đối đầu dancing Ba lê của người đã học 11 năm - Mina và người học ít hơn 4 năm - Tzuyu với thắng lợi hoàn toàn nghiêng về phía Mina.

TWICE hỗn loạn đâm sầm vào nhau, Tử Du cực yêu khi nhảy Táo Bút - Ảnh 9.

Đây là Mina - người đã học Ba lê 11 năm!

TWICE hỗn loạn đâm sầm vào nhau, Tử Du cực yêu khi nhảy Táo Bút - Ảnh 10.

Còn đây là Tzuyu, cô ấy nói cô ấy học Ba lê cũng 7 năm ngoái đấy!

(Clip: Nayeon VN)


Có thể bạn quan tâm: váy ngủ gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét